Sau hơn 1 tháng đi vào hoạt động, Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Hưng Yên tiếp nhận trên 5.200 hồ sơ thủ tục hành chính; trong đó tiếp nhận trực tiếp tại trung tâm trên 5.000 hồ sơ và tiếp nhận trên 150 hồ sơ qua môi trường mạng (online), tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp.

Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh đã tiếp nhận trên 5.200 hồ sơ thủ tục hành chính
Tính đến nay, trung tâm giải quyết, trả trên 3.500 hồ sơ hành chính; trong đó có hơn 3.000 hồ sơ trả trước hạn (chiếm trên 80%), còn lại là trả đúng hạn. Hồ sơ tiếp nhận tập trung chủ yếu ở các lĩnh vực thuộc Sở Giao thông vận tải, Sở Tư pháp, Sở Công thương và Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.
Khi giải quyết công việc tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh, toàn bộ quy trình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ của các sở, ban, ngành đều được kiểm soát chặt chẽ bằng hệ thống phần mềm "một cửa" hiện đại, bảo đảm minh bạch, rõ ràng, đúng lịch hẹn.
Thời gian tới, Trung tâm tiếp tục siết chặt kỷ cương, kỷ luật hành chính, văn minh công sở, thường xuyên rà soát, đơn giản hóa và cắt giảm thời gian giải quyết thủ tục hành chính, có quy định thời gian giải quyết theo lộ trình Đề án của UBND tỉnh về đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính.
Thế Vinh
19 giờ trước
19 giờ trước
19 giờ trước
19 giờ trước
19 giờ trước