Đoàn công tác một số bộ, ngành Trung ương về thăm, làm việc tại Hưng Yên

Thứ 4, 17.05.2017 | 15:04:47

Ngày 16/5, đoàn công tác của Trung ương gồm lãnh một số bộ, ban, ngành Trung ương do Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã về thăm và làm việc tại Hưng Yên. 

 

Đoàn công tác một số bộ, ngành Trung ương về thăm, làm việc tại Hưng Yên

Tiếp và làm việc với đoàn có ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Đỗ Xuân Tuyên, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.

Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ đã báo cáo với đoàn công tác và lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương về tình hình phát triển kinh tế xã hội, thu hút đầu tư trên địa bàn tỉnh Hưng Yên trong năm 2016 và những tháng đầu năm 2017.

Lĩnh vực kinh tế công nghiệp, nông nghiệp, thương mại dịch vụ trên địa bàn tỉnh phát huy đà tăng trưởng đã đạt được trong năm 2016, những tháng đầu năm 2017 tiếp tục phát triển khởi sắc. Công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Hết quý I năm 2017, Hưng Yên đã thu hút được gần 100 dự án mới vào đầu tư.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trên cương vị công tác của mình, Bộ trưởng Bộ Công an và lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện để Hưng Yên có nhiều nguồn lực phát triển hơn nữa trong thời gian tới, xứng đáng với tiềm năng, thế mạnh của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ phát biểu tại buổi làm việc

Thay mặt đoàn công tác, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm đánh giá cao những kết quả mà tỉnh Hưng Yên đã đạt được trên lĩnh vực kinh tế xã hội, an ninh, quốc phòng trong những năm vừa qua. Đồng thời nhấn mạnh: Hưng Yên là tỉnh có nhiều điều kiện thuận lợi, là nơi hội tụ của nhiều trục đường giao thông lớn, vì vậy tỉnh phải có chiến lược phát triển mang tính lâu dài để khai thác tốt các thế mạnh này, xây dựng địa phương cũng như đời sống nhân dân ngày càng giàu mạnh.

Để tận dụng tốt tiềm năng này, Hưng Yên phải coi trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề cao để đáp ứng tốt nhu cầu cho các doanh nghiệp vào đầu tư. Trong thu hút đầu tư, Hưng Yên cần chọn lựa dự án cho hiệu quả, ưu tiên các dự án công nghệ cao, thân thiện với môi trường, sử dụng hiệu quả quỹ đất cho phát triển công nghiệp, dịch vụ thương mại, tạo động lực thúc đẩy kinh tế tỉnh phát triển nhanh và mạnh hơn nữa.

Đức Sỹ 

Tin cùng chuyên mục

  • Tư vấn và điều triệu trị tập trung đối tượng nghiện ma tuý

    Tư vấn và điều triệu trị tập trung đối tượng nghiện ma tuý

     21 giờ trước

  • Hưng Yên đẩy mạnh thực hiện chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt

    Hưng Yên đẩy mạnh thực hiện chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt

     21 giờ trước

  • Hiệu quả công tác

    Hiệu quả công tác "Dân vận khéo" tại huyện Phù Cừ

     22 giờ trước

  • Ra mắt mô hình đảng viên phụ trách các hộ gia đình

    Ra mắt mô hình đảng viên phụ trách các hộ gia đình

     22 giờ trước

  • Khó khăn phòng chống bệnh dại

    Khó khăn phòng chống bệnh dại

     2 ngày trước