Đài PTTH Hưng Yên: Gặp mặt lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã nghỉ hưu

Thứ 5, 15.06.2017 | 11:15:06

Nhân kỷ niệm 60 năm ngày phát sóng phát thanh và 20 năm phát sóng truyền hình, sáng 14/6, Đài PT&TH Hưng Yên đã tổ chức gặp mặt lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã nghỉ hưu. 

Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Đài qua các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ Đài PT&TH Hưng Yên

Tới dự buổi gặp mặt có nguyên Bí thư Tỉnh ủy: ông Nguyễn Đình Phách, ông Nguyễn Văn Thông; ông Phạm Chung Đỉnh, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Doãn Thế Cường, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh. Cùng dự có các ông bà  nguyên là Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh,  lãnh đạo Đài PTTH Hưng Yên và Sở Tài chính.

 Giám đốc đài PT&TH Hưng Yên Nguyễn Công Đán cảm ơn lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua đã quan tâm, đầu tư trang thiết bị, bộ máy... Với đội ngũ trên 100 cán bộ nhân viên,  Đài đã làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND cũng như tâm tư nguyện vọng của nhân dân trên sóng PT&TH và trang điện tử, với tin bài ngắn gọn thiết thực, hiệu quả.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Đài qua các thời kỳ vui mừng phấn khởi về dự gặp mặt và đánh giá cao quá trình xây dựng, phát triển nhanh, đổi mới sáng tạo của Đài PT&TH Hưng Yên như:  công nghệ, con người, chất lượng đã được khẳng định so với các đài trong khu vực, đáp ứng được công tác tuyên truyền những chủ trương, lãnh đạo của tỉnh và nhu cầu nắm bắt thông tin của nhân dân trong, ngoài tỉnh.

Đồng thời ôn lại quá trình trình xây dựng, phát triển của Đài nhất là từ khi tái lập tỉnh đến nay, dù xuất phát điểm thấp, công nghệ còn lạc hậu, nhân lực thiếu, nhưng được sự quan tâm của tỉnh, cùng với sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ nhân viên trong đài đã khắc phục mọi khó khăn để xây dựng cơ sở vật chất khang trang, máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ có năng lực trình độ đáp ứng được chuyên môn, nghiệp vụ được giao.

 Lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ cũng chúc Đài PT&TH Hưng Yên tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương Bãi Sậy, làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền để Đài ngày càng lớn mạnh và trở thành lực lượng nòng cốt trong việc đưa thông tinh tuyên truyền về lịch sử truyền thống, tiềm năng, thế mạnh và những thành tựu phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh xa, vang  và rộng hơn nữa .

 

Thanh Sơn 

Tin cùng chuyên mục

  • Hội đồng hương Hưng Yên tại cộng hoà Séc ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ

    Hội đồng hương Hưng Yên tại cộng hoà Séc ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ

     6 giờ trước

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp xúc cử tri tại huyện Văn Giang

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp xúc cử tri tại huyện Văn Giang

     16 giờ trước

  • Kỳ họp thường lệ cuối năm 2024 của HĐND tỉnh khóa XVII dự kiến diễn ra từ ngày 10 - 12/12

    Kỳ họp thường lệ cuối năm 2024 của HĐND tỉnh khóa XVII dự kiến diễn ra từ ngày 10 - 12/12

     1 ngày trước

  • Phát huy vai trò kiểm tra, giám sát trong phát triển KTXH

    Phát huy vai trò kiểm tra, giám sát trong phát triển KTXH

     1 ngày trước

  • Bất cập trong quản lý trật tự xây dựng tại Thành phố Hưng Yên

    Bất cập trong quản lý trật tự xây dựng tại Thành phố Hưng Yên

     2 ngày trước