Đại hội Hội doanh nghiệp Cựu chiến binh tỉnh lần thứ nhất

Thứ 4, 14.06.2017 | 18:00:11

Sáng 14/6, Hội doanh nghiệp Cựu chiến binh tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ nhất,  nhiệm kỳ 2017- 2022. 

Đại hội bầu ra Ban chấp hành gồm 23 người

Dự đại hội có ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

 Hội danh nghiệp Cựu chiến binh tỉnh được thành lập trên cơ sở Câu lạc bộ Cựu chiến binh - cựu quân nhân sản xuất kinh doanh giỏi. Hội là tổ chức xã hội, nghề nghiệp tự nguyện, tự bảo đảm kinh phí hoạt động, chịu sự quản lý nhà nước của UBND tỉnh và các cơ quan chức năng. Đến nay hội đã thu hút được 62 thành viên tham gia, trong đó có 30 hội viên là giám đốc các doanh nghiệp, 14 hội viên chủ sản xuất tại các làng nghề và  18 chủ trang trại, còn lại là kinh doanh và các dịch vụ khác.

Hội ra đời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp và các mô hình làm kinh tế khác của hội xích lại gần nhau, liên kết, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng thu nhập, giải quyết việc làm cho các hội viên và con em hội viên, đồng thời tạo khối đoàn kết chung tay xây dựng quê hương, đất nước.

Đại hội bầu ra Ban chấp hành gồm 23 người, đồng thời thông qua điều lệ hoạt động gồm 8 chương 25 điều.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng (phải) tặng hoa chúc mừng đại hội

Phát biểu tại đại hội, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng đánh giá cao những thành tích đạt được cũng như những đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh, nhất là trong việc xây dựng nông thôn mới, nhân đạo từ thiện và xóa đói giảm nghèo của các doanh nhân là cựu chiến binh - cựu quân nhân ở các địa phương.

Đồng thời mong rằng, Hội tiếp tục phát huy vai trò doanh nhân, gương mẫu đi đầu trong các lĩnh vực nhất là vấn đề  thuế, bảo hiểm xã hội và thực hiện tốt công tác xã hội khác. Tiếp tục phát huy bản lĩnh người lính, phối hợp chặt chẽ với Hội doanh nghiệp tỉnh, tạo lập khối đoàn kết vững mạnh cạnh tranh thắng lợi trên thương trường, tạo uy tín cho thương hiệu cũng như môi trường đầu tư và sự phát triển chung của tỉnh.

Nhân dịp này, Hội doanh nghiệp Cựu chiến binh đã tặng quà cho 10 thương binh nặng trên địa bàn tỉnh.

 

Mạnh  Khởi 

Tin cùng chuyên mục