10 tác phẩm đoạt giải báo chí Hưng Yên 2017

Thứ 7, 17.06.2017 | 10:20:30

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, ngày 16/6, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm và trao giải thưởng báo chí Hội Nhà báo Hưng Yên năm 2017. 

Ban tổ chức trao giải cho các tác phẩm xuất sắc

Trong những năm qua, các thế hệ những người làm báo trên ở Hưng Yên không ngừng đổi mới sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chuyên muôn, thực hiện các tin bài đa dạng phong phú từ gương người tốt việc tốt, cách làm hay ở các địa phương; đấu tranh chống các hiện tượng tiêu cực, là lực lượng xung kích trên mặt trận tư tưởng, văn hóa.

Các hội viên Hội nhà báo Hưng Yên luôn có ý thức trau dồi đạo đức, học tập nâng cao trình độ chính trị và chuyên môn nghiệp vụ; thực hiện tốt quy định đạo đức người làm báo. Từ đầu năm đến nay, Hội nhà báo đã tổ chức nhiều lớp tập huấn nghiệp vụ chuyên môn cho các các phóng viên từ Đài tỉnh tới đài cơ sở.

Ban tổ chức đã trao thưởng cho 10 tác phẩm báo chí xuất sắc; trong đó có 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 4 giải khuyến khích.

Tác phẩm "Nạn khai thác trái phép tiếp tục hoành hành trên sông Hồng và Sông Luộc" của nhóm tác giả Thanh Sơn, Thanh Hải, Huy Hoàng, thuộc Chi hội Đài Phát thanh & Truyền hình Hưng Yên đạt giải A.

Thanh Hải

 

 

Tin cùng chuyên mục