Hướng dẫn xem kênh truyền hình Hưng Yên trên tivi và qua internet

Thứ 6, 06.10.2017 | 15:02:13

Với Truyền hình Hưng Yên, khán giả có thể xem qua dịch vụ truyền hình cáp của VTV, vệ tinh Vinasat, đầu thu kỹ thuật số mặt đất, dịch vụ của MyTV, truyền hình An Viên và xem trực tuyến qua internet.

Trụ sở Đài PT&TH Hưng Yên, địa chỉ 164 Nguyễn Văn Linh - TP Hưng Yên

Từ ngày 15/12/2013, kênh Truyền hình Hưng Yên được Đài PTTH Hưng Yên phát sóng trên vệ tinh Vinasat 1, vị trí 1320 độ Đông, FEC: ¾. Tần số phát sóng: 11472 MHz. Tốc độ mẫu (Symbal Rate): 23200 MHz. Phân cực: Ngang (H). Để xem các chương trình Truyền hình Hưng Yên phát trên vệ tinh Vinasat 1, khán giả có thể liên hệ với nơi cung cấp đầu thu để được cài đặt thông số thu hoặc liên hệ với Đài PTTH Hưng Yên để được hướng dẫn chi tiết

Đến tháng 9/2015, các chương trình truyền hình của Đài PTTH Hưng Yên lần đầu tiên được phát trên hệ thống truyền hình trả tiền của VTVcab toàn quốc. Quý khán giả chỉ cần sử dụng dịch vụ của VTVcab là có thể xem được kênh truyền hình Hưng Yên.

Tháng 9/2015, Đài PTTH Hưng Yên đã phát sóng kỹ thuật số mặt đất chuẩn DVB-T2 qua hệ thống phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam từ trạm phát sóng Mễ Trì, Hà Nội với phạm vi phủ sóng toàn miền Bắc.

Để theo dõi được chương trình truyền hình Hưng Yên phát sóng kỹ thuật số mặt đất, quý vị cần sử dụng tivi được sản xuất sau tháng 4/2014 có biểu tượng "con mắt - cánh sóng" hoặc sử dụng đầu thu chuẩn DVB - T2 được bán rộng rãi trên thị thường hiện này. Quý vị chỉ cần quay anten về hướng Hà Nội, không để vật chắn phía trước và đặt dò kênh tự động ở chế độ truyền hình số mặt đất.

Quý vị cũng có thể xem kênh truyền hình Hưng Yên qua gói dịch vụ của các đơn vị như MyTV, Truyền hình An Viên, Truyền hình cáp Hải Dương.

Ngoài ra, quý vị có thể xem kênh truyền hình Hưng Yên được phát trực tuyến trên trang thông tin điện tử ở địa chỉ:  http://hungyentv.vn. Quý vị có thể xem lại các chương trình, tin bài đã phát sóng cũng như cập nhật thông tin nhanh chóng qua fanpage Tin tức Hưng Yên 24/7 - HYTV hoặc qua kênh Youtube của Đài có tên Truyền hình Hưng Yên - HYTV.

Kênh truyền hình Hưng Yên trực tuyến cũng được tối ưu để xem trên các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS, Android, WindowPhone. 

 HYTV

Tin cùng chuyên mục

  • Các doanh nghiệp trên tỉnh Hưng Yên khắc phục hậu quả sau mưa lũ ổn định sản xuất

    Các doanh nghiệp trên tỉnh Hưng Yên khắc phục hậu quả sau mưa lũ ổn định sản xuất

     16 giờ trước

  • Vùng sản xuất rau lớn nhất huyện Yên Mỹ khắc phục sau mưa lũ

    Vùng sản xuất rau lớn nhất huyện Yên Mỹ khắc phục sau mưa lũ

     17 giờ trước

  • Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến về khắc phục hậu quả bão số 3

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến về khắc phục hậu quả bão số 3

     17 giờ trước

  • Cảnh báo nguy cơ bệnh dịch sau mưa lũ

    Cảnh báo nguy cơ bệnh dịch sau mưa lũ

     2 ngày trước

  • Lực lượng vũ trang với công tác cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả bão số 3

    Lực lượng vũ trang với công tác cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả bão số 3

     3 ngày trước