Kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi THPT Quốc gia tại Hưng Yên

Thứ 3, 20.06.2017 | 17:21:24

Ngày 20/6, ông Nguyễn Duy Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tại các điểm thi.

 

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Duy Hưng kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi THPT Quốc gia tại các điểm thi

Đến thời điểm này, sở Giáo dục đào tạo và các trường đại học, cao đẳng, thành viên ban chỉ đạo, các trường có thí sinh dự thi đã phối hợp chặt chẽ trong công tác chuẩn bị như:  tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ, giáo viên, giảng viên;  phát đề thi ở những bài thi trắc nghiệm... Lực lượng an ninh, y tế, bảo vệ, phục vụ ở mỗi điểm được bố trí đủ theo quy định... Các trường được chọn làm điểm thi có phương án chuẩn bị nơi ăn, nghỉ đối với giám thị ở xa.

Là điểm thi duy nhất có thí sinh tự do, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đã chuẩn bị đủ phòng thi, bố trí cán bộ có thể xử lý các sự cố về cơ sở vật chất; đồng thời huy động sinh viên tình nguyện hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh trong những ngày diễn ra kỳ thi.

Tại các nơi đến kiểm tra, ông Nguyễn Duy Hưng yêu cầu các ngành chức năng và các trường  tiếp tục thực hiện tốt các khâu chuẩn bị phục vụ kỳ thi; thông tin đầy đủ cho thí sinh những quy định trong phòng thi, nhắc nhở các em những vật dụng được và không được mang vào phòng thi; chuẩn bị đủ thuốc men, nước uống; quạt mát, ánh sáng, bàn ghế cho cán bộ coi thi và thí sinh. Trên tinh thần nghiêm túc, đúng quy chế, nhưng không gây căng thẳng, áp lực để thí sinh làm bài thi tốt nhất. 

 

Ngọc Hùng

Tin cùng chuyên mục