Hiệu quả từ công tác tuyên giáo ở Đồng Tiến

Thứ 5, 13.07.2017 | 09:44:34

Những năm qua, Ban Tuyên giáo xã Đồng Tiến, huyện Khoái Châu đã phát huy tốt vai trò định hướng công tác tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân, góp phần tăng cường tình đoàn kết, nỗ lực chung sức đồng lòng vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Xã Đồng Tiến, Khoái Châu nâng cao hoạt động tuyên giáo 

 Xác định công tác tuyên giáo là nhiệm vụ trong tâm trong định hướng tư tưởng cho cán bộ, người dân, địa phương đã tích cực trong việc tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước và triển khai kịp thời theo sự chỉ đạo của cấp trên. Việc tuyên truyền đa đạng, lồng ghép vào các nội dung khác nhau, gắn với tình hình địa phương để cán bộ, đảng viên, nhân dân hiểu và vận dụng hiệu quả vào thực tế. Qua đó đã tạo sự đồng thuận từ xã đến thôn và nhân dân trong việc đầu tư các hạng mục xây dựng nông thôn mới; giải phóng mặt bằng tạo thuận lợi chon các nhà đầu tư; tự giác giải tỏa vi phạm hành lang giao thông, thủy lợi...

Ông Hoàng Văn Nhiên, Chủ tịch Hội CCB - Phó ban Tuyên giáo xã Đồng Tiến cho biết: " chúng tôi đã tuyên truyền hiệu qủa tới người dân thực hiện chủ trương dồn thửa đổi ruộng. Xã Đồng Tiến không phải là xã điểm nhưng hoàn thành dồn thửa đổi ruộng sớm nhất trong toàn huyện; hoàn thành chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới". Năm 2017, xã tổ chức thành công cuộc thi kể chuyện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, từ đó tạo sự chuyển biến trong nhận thức của nhân dân. 

Từ việc tuyên truyền và thường xuyên bám sát địa bàn, kịp thời nắm bắt tình hình diễn biến tư tưởng xã hội trong đội ngũ đảng viên và các tầng lớp nhân dân để tham mưu định hướng, đề xuất chỉ đạo công tác tư tưởng tại địa phương một cách cụ thể, sát thực, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tăng cường sự gắn bó giữa cơ quan quản lý nhà nước với nhân dân.

Những kết quả trong công tác tuyên giáo ở xã Đồng Tiến đã góp phần đưa Nghị quyết Đảng vào cuộc sống, xây dựng quê hương giàu mạnh, văn minh. 

 

                         Ngọc Hùng 

Tin cùng chuyên mục

  • Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong thực thi công vụ

    Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong thực thi công vụ

     10 giờ trước

  • Hưng Yên đạt 2 giải Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Hưng Yên đạt 2 giải Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

     2 giờ trước

  • UBND tỉnh Hưng Yên họp giao ban hướng dẫn thi hành một số Luật và xem xét một số nội dung quan trọng

    UBND tỉnh Hưng Yên họp giao ban hướng dẫn thi hành một số Luật và xem xét một số nội dung quan trọng

     10 giờ trước

  • Đồng chí Lương Cường được Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước nhiệm kỳ 2021 - 2026

    Đồng chí Lương Cường được Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước nhiệm kỳ 2021 - 2026

     20 giờ trước

  • Kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng - Người đoàn viên thanh niên cộng sản đầu tiên

    Kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng - Người đoàn viên thanh niên cộng sản đầu tiên

     1 ngày trước