Thành ủy Hưng Yên thi kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Thứ 6, 18.08.2017 | 10:01:39

Ngày 17/8, Thành ủy Hưng Yên tổ chức cuộc thi kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ và Bí thư Thành ủy trao cờ lưu niệm cho các đội

Tới dự có ông Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh cùng các Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ: bà Trần Thị Thanh Thuỷ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; ông Tạ Hồng Quảng, Bí thư Thành ủy Hưng Yên.

Hội thi có 15 thí sinh xuất sắc được chọn từ vòng sơ khảo. Thí sinh phải trải qua 3 phần thi: viết đề cương, thi kể chuyện và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo.

Qua các câu chuyện bình dị như: Tình yêu của Bác dành cho những khúc hát dân ca, Bắc Hồ tắm cho trẻ ở Việt Bắc, Chiếc áo ấm..., các thí sinh đã mang đến hội thi những câu chuyện đầy xúc động và gần gũi về cuộc sống giản dị, suốt cuộc đời vì dân vì nước của vị lãnh tụ kính yêu Hồ Chí Minh. 

Cuộc thi diễn ra nhằm giáo dục cho cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố Hưng Yên thấm nhuần sâu sắc việc học tập, tư tưởng, đạo đức,  phong cách Hồ Chí Minh từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm cho bản thân, góp phần tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân nhận thức ngày càng sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Phạm Thị Thùy, đến từ Đảng bộ Trường Trung cấp nghề giao thông vận tải qua câu chuyện kể tình yêu của Bác dành cho những khúc hát dân ca. Thí sinh Cao Thị Hiền Hòa đến từ Đảng bộ phường Quang Trung và thí sinh Phạm Văn Sỹ đến từ Đảng bộ xã Hoàng Hanh đạt giải nhì.

Vũ Tường

 

 

Tin cùng chuyên mục

  • Tư vấn và điều triệu trị tập trung đối tượng nghiện ma tuý

    Tư vấn và điều triệu trị tập trung đối tượng nghiện ma tuý

     2 giờ trước

  • Hưng Yên đẩy mạnh thực hiện chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt

    Hưng Yên đẩy mạnh thực hiện chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt

     2 giờ trước

  • Hiệu quả công tác

    Hiệu quả công tác "Dân vận khéo" tại huyện Phù Cừ

     2 giờ trước

  • Ra mắt mô hình đảng viên phụ trách các hộ gia đình

    Ra mắt mô hình đảng viên phụ trách các hộ gia đình

     2 giờ trước

  • Khó khăn phòng chống bệnh dại

    Khó khăn phòng chống bệnh dại

     1 ngày trước