Chương trình Trung thu cho em cho gần 1.000 trẻ em huyện Phù Cừ

Thứ 3, 03.10.2017 | 10:06:52

Ngày 1/10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hưng Yên phối hợp với một số cơ quan, đơn vị và chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Trung thu cho em” cho trẻ em tại xã Minh Tiến, huyện Phù Cừ.

 

Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình “Trung Thu cho em” năm 2017

Chương trình “Trung thu cho em” thu hút gần 1.000 thiếu nhi và nhân dân tới tham dự. Trong không khí sôi nổi, vui tươi, ấm áp với nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, các cháu thiếu nhi tại xã Minh Tiến được hòa mình vào các tiết mục văn nghệ đặc sắc; hoạt cảnh vui nhộn chú Cuội, chị Hằng; được xem múa lân, háo hức đón nhận những phần quà bánh kẹo.

Nhân dịp này, 31 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên đạt nhiều thành tích cao trong học tập được nhận 1 suất quà trị giá 600.000 đồng mỗi suất. Tổng kinh phí thực hiện chương trình trên 60 triệu đồng.

Ngày 30/9, tại trường THCS xã Hoàng Hoa Thám, huyện Ân Thi đã phối hợp với Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, CLB thanh niên tình nguyện VYA  tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi trên địa bàn.

Đêm trung thu năm nay, các em được thưởng thức một chương trình nghệ thuật hấp dẫn với chương trình ca nhạc tổng hợp, các tiểu phẩm hài hước, ngoài ra các em nhỏ còn được tham gia vào nhiều trò chơi vui nhộn và ấn tượng như: Rước đèn, múa lân, được thể hiện tài năng của mình thông qua những lời ca tiếng hát, các trò chơi dân gian và trả lời những câu đố vui.

Nhân dịp này, Đại sứ quán Lào tại Việt Nam, Tỉnh Đoàn Hưng Yên, quỹ bảo trợ trẻ em huyện Ân Thi và xã Hoàng Hoa Thám đã tặng 57 xuất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trong toàn huyện, 50 chiếc gối ngủ và 1.000 cuốn truyện tranh cho các em thiếu nhi.

Tối 2/10, Thanh tra tỉnh tổ chức đêm trung thu cho các cháu thiếu nhi là con, cháu của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan. Các hoạt động tổ chức tết trung thu cho các cháu thiếu nhi diễn ra sôi nổi, đặc sắc, mang đậm bản sắc cổ truyền của dân tộc như bày mâm cỗ, múa lân, phá cỗ, biểu diễn các tiết mục văn nghệ, trò chơi… 

Nhóm PV

Tin cùng chuyên mục

  • Các doanh nghiệp trên tỉnh Hưng Yên khắc phục hậu quả sau mưa lũ ổn định sản xuất

    Các doanh nghiệp trên tỉnh Hưng Yên khắc phục hậu quả sau mưa lũ ổn định sản xuất

     16 giờ trước

  • Vùng sản xuất rau lớn nhất huyện Yên Mỹ khắc phục sau mưa lũ

    Vùng sản xuất rau lớn nhất huyện Yên Mỹ khắc phục sau mưa lũ

     17 giờ trước

  • Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến về khắc phục hậu quả bão số 3

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến về khắc phục hậu quả bão số 3

     17 giờ trước

  • Cảnh báo nguy cơ bệnh dịch sau mưa lũ

    Cảnh báo nguy cơ bệnh dịch sau mưa lũ

     2 ngày trước

  • Lực lượng vũ trang với công tác cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả bão số 3

    Lực lượng vũ trang với công tác cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả bão số 3

     3 ngày trước