Hưng Yên: Ngành nội chính rút kinh nghiệm phối hợp làm án

Thứ 5, 15.03.2018 | 17:08:27

Sáng 15/3, ba ngành Công an, Viện Kiểm sát và Tòa án nhân dân tỉnh Hưng Yên đã tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm trong công tác làm án hình sự 2 năm 2016, 2017.

Toàn cảnh hội nghị

Tới dự và chỉ đạo hội nghị có ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Cùng dự, có ông Đặng Minh Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; ông Nguyễn Minh Quang, Phó chủ tịch UBND tỉnh.

Tại hội nghị, đại diện ba ngành trình bày báo cáo kết quả phối hợp giải quyết án hình sự 2 năm 2016, 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Trong đó,  đề cập tới những nguyên nhân dẫn đến yếu kém, hạn chế, thiếu sót và các biện pháp khắc phục.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ biểu dương những thành tích, kết quả nổi bật 3 ngành đã đã đạt được trong 2 năm 2016, 2017. Những kết quả ấy đã góp phần quan trọng thúc đẩy kinh tế xã hội của tỉnh ngày một phát triển. 

Bí thư Tỉnh ủy lưu ý trong quá trình làm án, cán bộ của ba ngành phải chịu rất nhiều áp lực, vì thế, việc tu dưỡng phẩm chất đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện bản lĩnh phải được đặc biệt quan tâm. Cùng với làm tốt công tác quản lý giáo dục cán bộ, ba ngành cần duy trì giao ban theo đúng quy định và thường xuyên tập huấn chuyên môn cho cán bộ làm án. Đối với các huyện thành phố cần làm tốt hơn nữa công tác tham mưu cho cấp ủy để thường xuyên nhận được sự chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền trong hoạt động chuyên môn.

Ngọc Anh

Tin cùng chuyên mục

  • Huyện Phù Cừ xây dựng nền hành chính hiệu lực, hiệu quả phục vụ người dân

    Huyện Phù Cừ xây dựng nền hành chính hiệu lực, hiệu quả phục vụ người dân

     23 giờ trước

  • Sử dụng điện tiết kiệm

    Sử dụng điện tiết kiệm

     1 ngày trước

  • Xã Vũ Xá phát huy nguồn lực từ đấu giá đất

    Xã Vũ Xá phát huy nguồn lực từ đấu giá đất

     1 ngày trước

  • Thu nhập bình quân của Hưng Yên xếp thứ 13 cả nước

    Thu nhập bình quân của Hưng Yên xếp thứ 13 cả nước

     1 ngày trước

  • Ký ức về chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử của các cựu chiến binh huyện Kim Động

    Ký ức về chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử của các cựu chiến binh huyện Kim Động

     3 ngày trước