Kiểm tra việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh tại huyện Mỹ Hào và Sở Công thương

Thứ 3, 15.05.2018 | 14:47:11

Trong 2 ngày 14 và 15/5, Tổ kiểm tra số 2 của Ban thường vụ Tỉnh ủy do ông Phạm Huy Bình, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đi kiểm tra việc chỉ đạo, lãnh đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và một số nghị quyết, kết luận, đề án của Tỉnh ủy tại huyện Mỹ Hào và Sở Công thương 

Đoàn kiểm tra làm việc với huyện Mỹ Hào 

Thời gian qua,  huyện ủy Mỹ Hào đã xây dựng các chương trình hành động, kế hoạch thực hiện các nghị quyết, kết luận tới các chi bộ, đảng bộ trong toàn huyện. 

Kết luận buổi kiểm tra, ông Phạm Huy Bình yêu cầu thời gian tới huyện Mỹ Hào cần vận dụng linh hoạt việc xây dựng nghị quyết, chương trình, đề án phù hợp với tình hình phát triển của địa phương; tiếp tục triển khai có hiệu quả công tác xây dựng Đảng, phát triển đảng viên; đổi mới chất lượng hoạt động của các chi, đảng bộ, sinh hoạt chuyên đề, đảm bảo sự chỉ đạo toàn diện của cấp ủy các cấp. 

Trước đó, ngày 11/5, tổ kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện Nghị quyết quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và cụ thể hóa một số nghị quyết, đề án của Ban thường vụ Tỉnh ủy, Ban thường vụ huyện ủy Mỹ Hào tại thị trấn Bần Yên Nhân và xã Phùng Chí Kiên.

Tại sở Công thương, Trưởng đoàn kiểm tra yêu cầu tập thể lãnh đạo và từng cá nhân trong sở thực hiện tốt nhiệm vụ của ngành. Tham mưu, đề xuất trúng và hiệu quả với cơ quan quản lý để nâng cao hiệu quả công tác trên lĩnh vực công thương cũng như việc quy hoạch, xây dựng các cụm công nghiệp ở các huyện.

Chú trọng quảng bá xây dựng thương hiệu và mở rộng thị trường tiêu thụ các mặt hàng cây ăn quả, sản phẩm nông nghiệp thế mạnh của tỉnh. Quản lý tốt việc giao thương buôn bán tại các chợ và trung tâm thương mại trong tỉnh, đấu tranh chống hàng giả, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng./.

Đoàn Kết

Tin cùng chuyên mục

  • Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong thực thi công vụ

    Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong thực thi công vụ

     10 giờ trước

  • Hưng Yên đạt 2 giải Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Hưng Yên đạt 2 giải Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

     2 giờ trước

  • UBND tỉnh Hưng Yên họp giao ban hướng dẫn thi hành một số Luật và xem xét một số nội dung quan trọng

    UBND tỉnh Hưng Yên họp giao ban hướng dẫn thi hành một số Luật và xem xét một số nội dung quan trọng

     10 giờ trước

  • Đồng chí Lương Cường được Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước nhiệm kỳ 2021 - 2026

    Đồng chí Lương Cường được Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước nhiệm kỳ 2021 - 2026

     20 giờ trước

  • Kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng - Người đoàn viên thanh niên cộng sản đầu tiên

    Kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng - Người đoàn viên thanh niên cộng sản đầu tiên

     1 ngày trước