Sẵn sàng cho kỳ thi THPT Quốc gia tại Hưng Yên

Thứ 6, 22.06.2018 | 17:38:54

Sáng 22/6, ông Nguyễn Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia 2018 tỉnh Hưng Yên cùng đoàn công tác của Sở Giáo dục và đào tạo Hưng Yên đã kiểm tra công tác chuẩn bị trước kỳ thi tại một số điểm thi.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Duy Hưng (trái) kiểm tra công tác chuẩn bị tại các điểm thi

Đến kiểm tra tại điểm thi trường THPT Đức Hợp và THPT Nghĩa Dân huyện Kim Động, ông Nguyễn Duy Hưng đánh giá cao công tác chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ cho kỳ thi THPT Quốc gia tại các nhà trường. Tuy nhiên, cũng lưu ý các nhà trường cần khẩn trương hoàn thiện việc chuẩn bị cơ sở vật chất, đảm bảo hệ thống chiếu sáng, quạt mát, nước uống phục vụ cho kỳ thi, đảm bảo các điều kiện về đi lại, sinh hoạt cho các thành viên, đơn vị tham gia phục vụ kỳ thi.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo cũng như các nhà trường tăng cường phối hợp với các đơn vị liên quan đảm bảo công tác an ninh trật tự, an toàn tại các điểm thi, chủ động xây dựng phương án dự phòng trong mọi tình huống, không làm ảnh hưởng đến chất lượng kỳ thi, đảm bảo kỳ thi THPT quốc gia trên địa bàn tỉnh diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.

Phạm Hà

Tin cùng chuyên mục