Tiên Lữ kỷ luật 30 đảng viên

Thứ 3, 10.07.2018 | 16:51:28

6 tháng đầu năm 2018, qua công tác kiểm tra, giám sát, Ban thường vụ huyện ủy Tiên Lữ, cấp ủy cơ sở và chi bộ đã thi hành kỷ luật 30 đảng viên. Trong đó, cách chức 2 đảng viên ở chi bộ thôn An Tào, Đảng bộ xã Cương Chính và 1 đảng viên ở chi bộ Trường tiểu học, Đảng bộ xã Lệ Xá.

Hội trường huyện Tiên Lữ 

 

Các vi phạm chủ yếu là vi phạm chính sách dân số, thiếu trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao, vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, vi phạm quản lý đất đai, vi phạm những điều đảng viên không được làm…

Ngoài ra, Ban thường vụ huyện ủy Tiên Lữ cũng đã thi hành kỷ luật Ban chấp hành Đảng bộ xã Cương Chính do vi phạm thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo , quản lý trong việc dồn thửa đổi ruộng, làm thủy lợi nội đồng và thiếu trách nhiệm trong giải quyết khiếu nại, tố cáo của nhân dân.

Việc làm này giúp cho các tổ chức Đảng và đảng viên trong huyện nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác kiểm tra giám sát góp phần giữ vững kỷ luật, kỷ cương nguyên tắc tổ chức Đảng; phát huy những ưu điểm, khắc phục thiếu sót, khuyết điểm trong việc xây dựng và tổ chức thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng thời, góp phần củng cố niềm tin, tạo sự đồng thuận trong đảng viên và nhân dân với Đảng.

Thu Hòa

Tin cùng chuyên mục

  • Ký ức Điện Biên Phủ của những người lính

    Ký ức Điện Biên Phủ của những người lính

     1 ngày trước

  • Huyện Ân Thi tập trung giải ngân vốn đầu tư công

    Huyện Ân Thi tập trung giải ngân vốn đầu tư công

     1 ngày trước

  • Thu thuế xuất nhập khẩu đạt 1370 tỷ đồng

    Thu thuế xuất nhập khẩu đạt 1370 tỷ đồng

     1 ngày trước

  • Trở thành triệu phú nhờ cây cảnh

    Trở thành triệu phú nhờ cây cảnh

     2 ngày trước

  • Đào tạo nguồn nhân lực bán dẫn trong chuỗi cung ứng

    Đào tạo nguồn nhân lực bán dẫn trong chuỗi cung ứng

     2 ngày trước