Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên tổ chức Ngày hội việc làm

Thứ 3, 07.05.2019 | 07:49:40

Sáng 26/4, tại cơ sở 1, xã Dân Tiến huyện Khoái Châu, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên đã tổ chức Ngày hội việc làm năm 2019.

Toàn cảnh ngày hội việc làm

Tham dự ngày hội việc làm năm nay có trên 2.000 sinh viên năm thứ ba và năm thứ tư đang theo học tại trường. Với 40 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực như cơ khí, dệt may, công nghệ thông tin, điện, điện tử, biên dịch, tài chính kế toán đến tham dự. Trong đó, ngoài các doanh nghiệp trong nước, còn có các công ty của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

Tại ngày hội việc làm, các doanh nghiệp đã tiến hành giới thiệu về công ty mình, tư vấn hướng nghiệp, phỏng vấn tuyển dụng những sinh viên năm cuối của nhà trường vào các vị trí việc làm thích hợp.  Một số doanh nghiệp đã nhiều lần đến dự và tuyển sinh viên của trường trong ngày hội việc làm các năm trước đều có ấn tượng tốt với sinh viên Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên.

Đối với sinh viên, qua sự kiện này các em có cơ hội được tiếp xúc với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Được tư vấn, giao lưu trực tiếp với các đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng để tìm hiểu các kiến thức, kĩ năng nghề nghiệp thực tế.


Đây thực sự là 1 ngày hội với những trò chơi thu hút các bạn trẻ của các nhà tuyển dụng

Ngoài ra, sinh viên của trường còn được thử sức với các cơ hội việc làm hấp dẫn, là sự khởi đầu thuận lợi cho một hành trình nghề nghiệp. Từ đó, thêm  sự cọ xát để tham gia ứng tuyển vào các vị trí, ngành nghề khác nhau sau khi ra trường.

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, đơn vị tổ chức Ngày hội việc làm đã có được những  phản hồi của các doanh nghiệp về công tác đào tạo của nhà trường. Doanh nghiệp cũng chia sẻ thông tin về những lĩnh vực ngành nghề hiện nay xã hội đang có nhu cầu, cũng như những kiến thức, kỹ năng mà người học cần trang bị để đáp ứng tốt hơn trong thời đại công nghệ 4.0. Giúp cho nhà trường từng bước nâng cao chất lượng đào tạo.

Sau 1 ngày tổ chức Ngày hội việc làm, đã có gần 1.500 sinh viên đăng ký dự tuyển vào các vị trí việc làm của doanh nghiệp sau khi các em ra trường.

Bá Phước

Tin cùng chuyên mục

  • Đẩy mạnh tỷ lệ dịch vục công trực tuyến, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân

    Đẩy mạnh tỷ lệ dịch vục công trực tuyến, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân

     22 giờ trước

  • Khảo sát điểm du lịch tại Văn Giang

    Khảo sát điểm du lịch tại Văn Giang

     22 giờ trước

  • Dâng hương Đức Quốc Tổ Lạc Long Quân và Quốc Mẫu Âu Cơ

    Dâng hương Đức Quốc Tổ Lạc Long Quân và Quốc Mẫu Âu Cơ

     1 ngày trước

  • Giảm áp lực thi cử cho học sinh cuối cấp

    Giảm áp lực thi cử cho học sinh cuối cấp

     3 ngày trước

  • Khai mạc Lễ hội truyền thống đền Trần năm 2024

    Khai mạc Lễ hội truyền thống đền Trần năm 2024

     3 ngày trước