Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6

Thứ 7, 20.06.2020 | 11:25:58

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 – 21.6.2020), trong các ngày từ 18 đến 20/6, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hưng Yên đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Sáng ngày 19/6, ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Hưng Yên. 

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ tặng hoa chúc mừng Đài PT&TH tỉnh Hưng Yên 

 

Trước đó, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ tặng hoa chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam tại Hà Nội

Ông Nguyễn Duy Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đến chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam, Tạp chí Cộng sản, Tạp chí Tuyên giáo, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Hội Nhà báo Hưng Yên và Hội Văn học nghệ thuật tỉnh. Cùng đi có bà Trần Thị Thanh Thủy, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 

PBT Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Duy Hưng tặng hoa chúc mừng Tạp chí Phố Hiến

Nhân kỷ niệm 95 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), ngày 18/6, ông Nguyễn Văn Phóng, PBT Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Hưng Yên và cơ quan thường trú Báo Nhân dân tại Hưng Yên.

PBT Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng tặng hoa chúc mừng Báo Hưng Yên 

Ngày 19/6, ông Trần Quốc Toản, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Chủ nhiệm UB Kiểm tra Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ngành đã đến tặng hoa chúc mừng Đài PT&TH tỉnh.

Ông Trần Quốc Toản tặng hoa chúc mừng Đài PT&TH Hưng Yên 

Tại những nơi đến chúc mừng, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đánh giá cao những đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí đối với quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh của địa phương. Đồng thời khẳng định báo chí luôn đồng hành cùng với sự phát triển của tỉnh trong những năm qua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền, phản ánh kịp thời và toàn diện những vấn đề thời sự nổi bật trong tỉnh, được nhân dân và dư luận đánh giá cao.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí tích cực trong việc tuyên truyền chủ trương, chính sách, các chương trình của tỉnh đến với mọi người dân, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

HYTV

 

 

Tin cùng chuyên mục

  • Trở thành triệu phú nhờ cây cảnh

    Trở thành triệu phú nhờ cây cảnh

     5 giờ trước

  • Đào tạo nguồn nhân lực bán dẫn trong chuỗi cung ứng

    Đào tạo nguồn nhân lực bán dẫn trong chuỗi cung ứng

     5 giờ trước

  • Ký ức Điện Biên phủ qua vần thơ người lính

    Ký ức Điện Biên phủ qua vần thơ người lính

     12 giờ trước

  • Tiếp vốn để hộ nghèo vươn lên thoát nghèo

    Tiếp vốn để hộ nghèo vươn lên thoát nghèo

     12 giờ trước

  • Đề án 06 mang lợi tiện ích cho người dân khi đi khám chữa bệnh

    Đề án 06 mang lợi tiện ích cho người dân khi đi khám chữa bệnh

     12 giờ trước