Triệt phá ổ nhóm gây ra 5 vụ trộm các ki ốt quần áo trên địa bàn tỉnh Hưng Yên

Thứ 6, 23.12.2016 | 11:48:36

Mới đây, Công an huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên đã bắt giữ một ổ nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, dùng kìm cộng lực phá khóa gây ra hàng loạt vụ trộm tại các ki ốt kinh doanh quần áo.

Khoảng ba tháng gần đây, trên địa bàn  tỉnh Hưng Yên liên tiếp xảy ra các vụ kẻ gian dùng kìm cộng lực phá khóa đột nhập các kiot kinh doanh quần áo không có người ở lại vào ban đêm lấy đi toàn bộ hàng hóa cùng vật dụng gây  thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Tại cửa hàng kinh doanh quần áo của chị Trần Thị Tâm và Đào Thị Thanh Xuân ở chợ Ngàng, thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, chỉ trong một đêm, 2 ki ốt bán quần áo liền nhau tại đây đã bị kẻ gian đột nhập và lấy đi toàn bộ hàng hóa.

Mỗi ki ốt đều được chủ hàng khóa ngoài bằng 2 ổ khóa chống cắt. Ngoài hai vụ trộm trên các đối tượng còn cắt khóa trộm toàn bộ quần áo của 1 kiot khác tại xã Nghĩa Dân, huyện Kim Động. Theo lời khai của các chủ cửa hàng, số quần áo bị các đối tượng lấy đi trị giá khoảng 500 triệu đồng.


Hai đối tượng Phạm Cao Huệ và Đinh Văn Linh tại cơ quan công an

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Kim Động đã nhanh chóng cử cán bộ xuống xác minh, khám nghiệm hiện trường. Sau một thời gian tích cực điều tra xác minh, công an bắt giữ đối tượng Phạm Cao Huệ, SN 1968, ở An Lão, Hải Phòng và Đinh Văn Linh, SN 1973, ở Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình là thủ phạm của các vụ trộm trên.

Tại cơ quan điều tra, Huệ và Linh khai nhận ổ nhóm của chúng có 4 đối tượng đã gây ra 5 vụ trộm kiot trên địa bàn tỉnh Hưng Yên và hàng loạt các vụ trộm khác trên địa bàn tỉnh Hải Dương và các tỉnh lân cận khác.

Được biết, đối tượng Phạm Cao Huệ đã có 6 tiền án về tội trộm cắp, cướp giật tài sản và cố ý gây thương tích.

Hiện công an huyện Kim Động đã ra quyết định khởi tố Huệ và Linh về tội trộm cắp tài sản và tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh Hải Dương lấy lời khai 2 đối tượng là đồng bọn của chúng để  điều tra, mở rộng vụ án.

Hải Yến

Tin cùng chuyên mục

  • Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

    Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

     2 ngày trước

  • "Trắng tay" vì bẫy lãi suất cao

     3 ngày trước

  • Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

    Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

     9 ngày trước

  • Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

    Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

     23 ngày trước

  • Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

    Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

     2 tháng trước