Bắt đối tượng côn đồ có 4 tiền án, tiền sự ở thành phố Hưng Yên

Thứ 2, 03.04.2017 | 09:49:59

Mới đây, Công an Thành phố Hưng Yên đã điều tra làm rõ và bắt giữ một đối tượng trên địa bàn về hành vi chém người gây thương tích chỉ vì mâu thuẫn trong việc vay nợ.

Đối tượng Nguyễn Tuấn Huy, sinh năm 1993, ở phường Hồng Châu vừa bị công an Thành phố Hưng Yên bắt giữ về hành vi cố ý gây thương tích.

Nguyên nhân của vụ việc là do trước đó, đàn em của đối tượng này cầm cố một chiếc xe mô tô tại hiệu cầm đồ Trường Cửu, ở 116, đường Tô Hiệu để lấy tiền tiêu xài. Tuy nhiên trong quá trình trả lãi hai bên đã xảy ra mâu thuẫn và thường xuyên khiêu khích, chửi bới nhau qua điện thoại.

Đối tượng Huy tại cơ quan công an

Ngày 15/1/2017 Huy cùng với 5 đàn em mang theo đao, dao phớ đến chợ hoa ở khu vực quảng trường để gây hấn với nhóm nhân viên của hiệu cầm đồ. Huy và đồng bọn đã dùng đao, dao phớ đuổi chém anh L.H.H bị thương nhiều nhát ở cả 2 tay, sau đó bỏ trốn.

Được biết Huy là đối tượng nghiện ma túy đá, đã có 3 tiền sự và 1 tiền án về các tội cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng và mua bán trái phép chất ma túy và là đối tượng "anh chị" côn đồ, hung hãn ở địa phương. Mới đây nhất chỉ vì mâu thuẫn nhỏ đối tượng này đã nhiều lần ném chất bẩn vào một nhà dân ở xã Quảng Châu, thành phố Hưng Yên. Do bản tính côn đồ hung hãn của đối tượng nên người dân địa phương không dám trình báo đến cơ quan công an vì vậy đã gây khó khăn trong công tác điều tra truy bắt đối tượng

Ngày 30/3/2017 cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hưng Yên thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp đối nơi ở của Nguyễn Tuấn Huy. Quá trình khám xét, đối tượng Huy và người thân đã không hợp tác mà còn có hành vi đe dọa những người làm chứng và chống đối lực lượng thi hành nhiệm vụ.

 

Thùy Hương

Tin cùng chuyên mục

  • Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

    Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

     25 ngày trước

  • "Trắng tay" vì bẫy lãi suất cao

     25 ngày trước

  • Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

    Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

     1 tháng trước

  • Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

    Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

     2 tháng trước

  • Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

    Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

     3 tháng trước