Thi thể trôi sông ở Ân Thi: Không phải giết người lấy nội tạng

Thứ 4, 24.05.2017 | 09:09:17

Vào hồi 11h ngày 22/5, người dân phát hiện 1 xác chết đang trong quá trình phân huỷ  trên sông Bắc Hưng Hải, dưới chân cầu Thuần Xuyên, thôn Phần Hà, xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi. Nhận được tin báo lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an huyện Ân Thi, phòng Kỹ thuật hình sự, viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) tổ chức trục vớt nạn nhân.

Đối tượng Phan Văn Tuấn tại cơ quan công an

Qua điều tra xác minh, nạn nhân là N.V.T, trú tại xã Tân Việt, huyện Yên Mỹ, nghi ngờ nghiện ma tuý. Sau khi xác minh rõ danh tính nạn nhân, cơ quan CSĐT Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Yên Mỹ rà soát các đối tượng nghi vấn sống dọc theo tuyến sông Bắc Hưng Hải thuộc địa bàn 2 huyện Yên Mỹ và Ân Thi.

Trong đó nổi lên đối tượng có nhiều đặc điểm nghi vấn là Phan Văn Tuấn, sinh năm 1984 trú tại thôn Tử Dương, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ. Qua đấu tranh khai thác, Tuấn khai nhận do trước đó T có mâu thuẫn với bạn của Tuấn nên vào đêm 20.5, Tuấn đã dùng dao đâm chết T.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Sau khi giết chết Thao, đến rạng sáng ngày 21.5, Tuấn đã đem xác T ra bờ sông Bắc Hưng Hải, cách nhà Tuấn khoảng 80m để phi tang. Trước khi vứt xác T xuống sông, Tuấn đã dùng dao rạch bụng và cắt bộ phận sinh dục của T nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra, gây khó khăn cho cơ quan công an trong việc xác định giới tính.

Qua khám nghiệm, cơ quan Công an đã thu được bộ phận sinh dục của T tại hiện trường. Hiện Công an Hưng Yên đã bắt khẩn cấp Tuấn và tiếp tục đấu tranh điều tra mở rộng vụ án.

Trước đó, một số báo và các trang mạng xã hội đã đưa những thông tin không chính xác về vụ án, gây ảnh hưởng đến tâm lý và tình hình an ninh trật tự xã hội trên địa bàn tỉnh.

PV

Tin cùng chuyên mục

  • Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

    Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

     1 tháng trước

  • "Trắng tay" vì bẫy lãi suất cao

     1 tháng trước

  • Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

    Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

     1 tháng trước

  • Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

    Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

     2 tháng trước

  • Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

    Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

     3 tháng trước