Nam thanh niên đi đường tiện tay xách trộm chiếc chăn chống rét, bị chủ nhà bắt quả tang đánh sấp mặt

Thứ 6, 12.01.2018 | 09:42:23

Khi đi qua cửa hàng bán chăn đệm, lựa lúc vắng người nam thanh niên tiện tay cầm tạm một chiếc chăn, tuy nhiên bị người dân bắt quả tang, đánh sấp mặt quay clip, tung lên mạng.

Ngày 10/1, đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên lợi dụng sơ hở ăn trộm 1 chiếc chăn bông tại cửa hàng chăn ga gối đệm và bị bắt quả tang được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Theo những gì diễn ra trong clip dài hơn 6 phút, nam thanh niên chừng 30 tuổi, đầu trọc, mặc áo khoác, đeo khăn len lợi dụng lúc 1 cửa hàng chăn ga gối đệm vắng người liền tiện tay xách trộm 1 chiếc chăn bông rồi định lên xe máy bỏ chạy. Khi chưa kịp rời đi tên trộm bị chủ nhà phát hiện và bắt quả tang ngay tại trận.

Qúa bức xúc trước hành vi trộm cắp của nam thanh niên chủ cửa hàng cùng 1 số người có mặt đã lao tới chửi bới, đồng thời đấm liên tiếp vào mặt nam thanh niên trên. Chứng kiến sự việc, người đi đường lên tiếng can ngăn, khuyên chủ tiệm gọi chính quyền đến giải quyết.

Nam thanh niên bị bắt giữ, đánh liên tiếp vào mặt (Ảnh cắt từ clip)

Đặc biệt, sau khi bị người dân vây bắt, nam thanh niên vẫn nhất quyết chối, bình tĩnh đứng nhai kẹo cao su, rồi rút điện thoại gọi người quen gần đó ra xin để được thả càng khiến nhiều người thêm bức xúc.

Chủ cửa hàng sau đó phân trần, nam thanh niên này đã lấy trộm 1 chiếc chăn siêu nhẹ trị giá 700.000 đồng. "Nằm phía trong đã để ý thấy nó dựng xe ở đây xong đi vào rồi. Hôm trước cũng đã mất 2 mẫu chăn của khách chứ không phải lần đầu nữa".

Được biết sự việc trên xảy ra tại khu vực Liêu Thượng, Liêu Xá, Yên Mỹ, Hưng Yên, nam thanh niên trộm cắp sau đó được giao lại cho công an giải quyết.

Nam thanh niên được giao lại cho công an giải quyết

Đoạn clip sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc vì cho rằng thanh niên trai tráng không làm ăn lại đi trộm cắp của người dân. Bên cạnh đó không ít người cười cợt, cho rằng nam thanh niên này chỉ đang... lấy chăn về chống rét đậm, rét hại mà thôi.

Cư dân mạng trêu đùa, cho rằng mọi chuyện chỉ là tiện tay lấy nhầm

"Trời lạnh, người ta đói rét mới đi lấy trộm chăn mà, sao các bác nỡ đánh. Mà đã lỡ đánh rồi thì thôi, còn gọi công an nữa, các bác kì lắm nha." - Bạn Lâm Nhật Hoàng bình luận.

Mâu thuẫn khi dùng cơm tại nhà bạn gái, nam thanh niên ôm bạn gái rồi tưới xăng tự thiêu

Theo Thế giới trẻ

Tin cùng chuyên mục

  • Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

    Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

     1 tháng trước

  • "Trắng tay" vì bẫy lãi suất cao

     1 tháng trước

  • Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

    Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

     2 tháng trước

  • Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

    Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

     2 tháng trước

  • Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

    Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

     3 tháng trước