Công ty Thiên Hương ở Văn Lâm bị đổ cát, phế liệu gây cản trở kinh doanh

Chủ nhật, 08.04.2018 | 21:43:25

Từ ngày 11 tháng 3 đến nay, công ty TNHH thương mại Thiên Hương ở chợ đường Cái, xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm bị một số đối tượng 3 lần đổ cát và chất các thùng nhựa đựng hóa chất che kín mặt tiền và lối ra vào, gây cản trở hoạt động và bức xúc trong dư luận.

 

Cửa hàng xăng dầu Thiên Hương đã nhiều lần bị đổ cát, thùng đựng hóa chất cản trở hoạt động 

Công ty Thiên Hương kinh doanh xăng dầu và vật liệu xây dựng. Ngày 11 tháng 3, công ty bị một đối tượng ở thôn An Lạc xã Trưng Trắc chở nhiều thùng nhựa đựng hóa chất xếp chồng cao chặn ngay phía trước lối xe ra vào để đổ xăng của công ty.

Tiếp đó, ngày 15 tháng 3, cửa ra vào công ty lại bị một đối tượng không rõ danh tính chở một xe ô tô cát đổ vào trước cửa hàng rồi bỏ đi. Mới đây,  ngày 5 tháng 4 và đêm ngày 5 tháng 4, mặt tiền cửa hàng bán xăng dầu và vật liệu xây dựng của công ty tiếp tục bị nhiều xe chở cát ngang nhiên đổ kín lối ra.

 Chủ doanh nghiệp đã ghi lại được biển số của hai trong số các ô tô chở cát đến là 89C – 06217 và 89K – 8789. Sự việc gây hoang mang cho doanh nghiệp cũng như các hộ dân sinh sống xung quanh.

 Bà Bùi Thị Tám,  Công ty TNHH thương mại Thiên Hương bức xúc, tôi rất mong cơ quan chức năng vào cuộc để tìm hiểu xem nguyên nhân tại sao, đối tượng nào đổ cát đến cửa nhà tôi. Trong khi gia đình tôi không thù oán với ai cả…”

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chủ doanh nghiệp đã có đơn phản ánh đến chính quyền xã và công an huyện Văn Lâm đề nghị làm rõ, sớm tìm ra thủ phạm cố tình đổ cát và các vỏ thùng đựng hóa chất gây cản trở hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Đức Sỹ

Tin cùng chuyên mục

  • Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

    Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

     1 tháng trước

  • "Trắng tay" vì bẫy lãi suất cao

     1 tháng trước

  • Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

    Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

     2 tháng trước

  • Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

    Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

     2 tháng trước

  • Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

    Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

     3 tháng trước