Công an Hưng Yên bắt nữ quái cầm đầu đường dây mua bán 28 bánh heroin từ Sơn La về Hưng Yên

Thứ 7, 14.04.2018 | 09:58:41

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên cho biết mới đây đơn vị này đã mở rộng điều tra truy xét 2 chuyên án lớn về ma túy triệt phá vào cuối năm 2017, tiếp tục bắt giữ 3 nữ quái trong đường dây này, trong đó có 1 đối tượng cầm đầu của đường dây.

 

Bùi Thị Tình (đứng giữa) - nữ quái cầm đầu đường dây mua bán 28 bánh heroin từ Sơn La về Hưng Yên

Vào cuối năm 2017, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hưng Yên liên tiếp triệt phá 2 chuyên án lớn vận chuyển ma túy từ tỉnh Sơn La về Hưng Yên để tiêu thụ. Công an bắt giữ các đối tượng Nguyễn Thanh Bình, sinh năm 1960, trú tại tổ 13, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang và Trương Thị Thanh sinh năm 1969, trú tại xã Thủ Sỹ, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. Tổng số ma túy thu giữ tại 2 chuyên án trên là 28 bánh heroin, có tổng trọng lượng 9.980,38 gam.

Ngày 2/4/2018, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên ra quyết định nhập 2 vụ án trên đồng thời thay đổi từ tội "Vận chuyển trái phép chất ma túy" thành tội "Mua bán trái phép chất ma túy đối" với 2 bị can Nguyễn Thanh Bình và Trương Thị Thanh.

Đến nay, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Hưng Yên đã làm rõ đối tượng cầm đầu của đường dây này là Bùi Thị Tình, sinh năm 1971, hiện đang trú tại thôn Phương Thông, xã Phương Chiểu, thành phố Hưng Yên và 2 đối tượng trong đường dây là Lương Thị Thu sinh năm 1984 và Đào Thị Phượng sinh năm 1973 trú cùng thôn với đối tượng Tình.

Ngày 11/4/2018, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh đã phối hợp với các đơn vị chức năng và Công an huyện Tiên Lữ, Công an thành phố Hưng Yên đồng loạt bắt các đối tượng, khám xét khẩn cấp nhà ở của 3 đối tượng, thu giữ  tổng số tiền là 873 triệu đồng; 6 điện thoại di động; 5 xe  máy và 4 xe ô tô các loại.

Như vậy, có 5 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn được lực lượng công an tỉnh Hưng Yên bắt giữ, trong số các đối tượng có đến 4 đối tượng là người Hưng Yên.

Thùy Hương

Tin cùng chuyên mục

  • Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

    Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

     1 tháng trước

  • "Trắng tay" vì bẫy lãi suất cao

     1 tháng trước

  • Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

    Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

     2 tháng trước

  • Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

    Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

     2 tháng trước

  • Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

    Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

     3 tháng trước