Thông tin mới nghi án bắt cóc bé gái 9 tuổi ở Văn Giang

Thứ 6, 04.05.2018 | 09:54:28

Tối 3/5, lãnh đạo công an huyện Văn Giang (Hưng Yên) khẳng định không có trường hợp bắt cóc trẻ em trên địa bàn.

Theo phản ánh của người dân, chiều 2/5, tại thôn Khúc, xã Phụng Công (huyện Văn Giang, Hưng Yên), khi đang ngồi chơi bên nhà hàng xóm, bố của bé gái 9 tuổi phát hiện một người lạ mặt đi vào nhà mình và bế con mình ra xe ô tô BKS 34A - 186.XX chờ sẵn gần nhà.

Người bố vội tri hô cầu cứu, một số thanh niên trong xóm nhanh chóng vào cuộc vây bắt đối tượng lạ mặt. Sau khi khống chế được đối tượng và báo cáo chính quyền địa phương, người dân trong thôn phát hiện trong xe ô tô có rất nhiều giấy tờ, visa nhập cảnh qua Trung Quốc, giấy thông hành qua cửa khẩu Móng Cái và nhiều tờ tiền Trung Quốc (Nhân dân tệ).

Người đàn ông lạ mặt bị người dân thôn Khúc xã Phụng Công khống chế.

Nói về vụ việc này, chiều 3/5, ông Lý Văn Thỉnh, Trưởng thôn Khúc, xã Công Phụng cho hay ông không phải là người trực tiếp chứng kiến vụ việc xảy ra nhưng tối ngày 2/5, Công an xã và Công an huyện đã mời ông đến nhà cháu bé để cung cấp thông tin, ký vào biên bản làm việc vì sự việc xảy ra trong địa bàn thôn.

Đến sáng ngày 3/5, loa truyền thanh của xã đã thông báo rộng rãi về vụ việc, kèm theo đó là yêu cầu người dân hết sức cảnh giác với những đối tượng lạ mặt, lừa đảo, xâm nhập địa bàn bất hợp pháp nhằm mục đích xấu…”.

Trong khi đó, ông Phạm Văn Sáng, Trưởng công an xã Phụng Công cho biết, khoảng 17h25 ngày 2/5, công an xã nhận được thông báo của người dân về việc có đối tượng xông vào 1 hộ gia đình ở làng Khúc và có hành vi bắt cóc trẻ em. Qua xác minh, người đàn ông này quê ở Hải Dương. Hiện chiếc xe ô tô và đối tượng, công an xã đã bàn giao cho Công an huyện Văn Giang điều tra, xử lý.

Cũng liên quan đến vụ việc, ông Hoàng Văn Chư - Chủ tịch UBND xã Đức Chính (Cẩm Giàng, Hải Dương – nơi quê quán của đối tượng bị nghi) cho biết, nhân thân của gia đình Trần Văn P. rất tốt, tuy nhiên, Trần Văn P. từng có 2 tiền án về Tội trộm cắp tài sản và mới mãn hạn tù năm 2016.

Theo ông Chư, từ ngày đi tù về, P. sống khá kín đáo, không có xích mích hay gây ra chuyện gì. Thời gian gần đây, P. thường xuyên vắng mặt trên địa bàn vì lái xe chở khách đi các tỉnh.

Bà Phạm Thị M. (64 tuổi mẹ P) cho biết, bà cũng chỉ mới nghe được thông tin liên quan đến con trai mình bị Công an huyện Văn Giang (Hưng Yên) tạm giữ chứ bà không biết P. bị bắt vì tội gì.

"Sáng nay, có mấy đứa cháu trong nhà mang điện thoại bảo tôi xem cái hình ảnh nó bị người dân vây đánh nặng lắm, nhưng tôi không dám nhìn vì nếu nhìn chắc tôi không chịu được", bà M. nói.

Cũng thông tin về vụ việc, tối 3/5, lãnh đạo công an huyện Văn Giang (Hưng Yên) khẳng định không có trường hợp bắt cóc trẻ em trên địa bàn.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Phapluatnet

Tin cùng chuyên mục

  • Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

    Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

     1 tháng trước

  • "Trắng tay" vì bẫy lãi suất cao

     1 tháng trước

  • Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

    Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

     1 tháng trước

  • Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

    Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

     2 tháng trước

  • Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

    Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

     3 tháng trước