Công an Mỹ Hào bắt giữ kịp thời 9x quê Sơn La đâm chết bạn cùng quê

Thứ 6, 25.05.2018 | 06:05:46

Tối 22/5, tại thị trấn Bần Yên Nhân, huyện Mỹ Hào đã xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Do mâu thuẫn cá nhân, Lò Văn Kim dùng dao đâm liên tiếp vào các nạn nhân, khiến 3 thanh niên cùng quê ở tỉnh Sơn La bị thương vong, trong đó có 1 người bị tử vong sau dù được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đối tượng Lò Văn Kim tại cơ quan điều tra

3 nạn nhân của vụ án là Cà Văn Tim, sinh năm 1994; Quàng Văn Chum, sinh năm 1992Quàng Văn Dũng, sinh năm 1994 cùng ở xã Chiềng Lao, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Koảng 18h, ngày 22/5 Lò Văn Kim, sinh năm 1998, ở Bản Sói, huyện Thuận Châu, Sơn La, hiện đang ở trọ tại xã Vĩnh Khúc, huyện Văn Giang có đến phòng trọ của Lò Văn Toán, sinh năm 1993, tại thị trấn Bần Yên Nhân, huyện Mỹ Hào (là người cùng quê) chơi.

Sau khi ăn cơm và uống rượu say, Kim đã xảy ra xô xát với các thanh niên cùng quê do nghi ngờ Kim sàm sỡ với bạn gái cùng khu trọ. Sẵn có hơi men và dao trong người Kim đã dùng dao nhọn đâm liên tiếp vào các nạn nhân, khiến Quàng Văn Dũng tử vong sau khi đưa đi cấp cứu do bị đâm vào vùng cổ và ngực trái. Chum và Tim bị thương ở vùng eo và mông.             

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Mỹ Hào đã triển khai phương án, phân công 1 tổ công tác kịp thời truy bắt khi đối tượng chưa kịp tẩu thoát.

Lò Văn Kim đã thú nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, Kim là đối tượng đã 1 lần đi trung tâm cai nghiện bắt buộc, mới về Hưng Yên được 4 ngày để tìm việc làm nhưng chưa xin được việc. Hiện vụ án đã được bàn giao cho phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Thùy Hương

Tin cùng chuyên mục

  • Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

    Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

     1 tháng trước

  • "Trắng tay" vì bẫy lãi suất cao

     1 tháng trước

  • Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

    Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

     1 tháng trước

  • Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

    Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

     2 tháng trước

  • Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

    Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

     3 tháng trước