Lớp có 21 em đạt 27 điểm trở lên kỳ thi THPT ở trường THPT Dương Quảng Hàm

Thứ 6, 21.07.2017 | 09:27:01

Những ngày này, thầy và trò trường Trung học phổ thông Dương Quảng Hàm, huyện Văn Giang luôn trong không khí vui mừng, phấn khởi khi kết quả chung của toàn trường ở kì thi trung học phổ thông quốc gia vừa qua đạt thành tích cao, trong đó, nổi bật là kết quả của tập thể lớp 12A9.

Lớp 12A9 trường THPT Dương Quảng Hàm có 5 em đạt trên 29 điểm trong kì thi THPT quốc gia

Tập thể lớp 12A9 trường THPT Dương Quảng Hàm gồm có 45 em học sinh chủ yếu học ban tự nhiên và đăng kí dự thi khối A. Trong kì thi THPT quốc gia vừa qua, điểm trung bình của cả lớp đạt 24,68 điểm, trong đó có đến 5 em đạt trên 29 điểm, 21 em đạt trên 27 điểm.

5 em học sinh đạt 29 điểm trở lên ở tổ hợp 3 môn xét tuyển đại học là các em: Chu Vũ Nguyên Hạnh: 29,75 điểm khối B; Triệu Ninh Ngân 29,5 điểm; Đào Thị Ngân: 29,4 điểm; Nguyễn Phúc Hoàng 29,3 điểm và Dương Hồng Sơn: 29,3 điểm cùng khối A.

Thầy Nguyễn Văn Thiều - Hiệu trưởng trường THPT Dương Quảng Hàm cho biết: "Trong kì thi THPT quốc gia vừa qua, lớp 12A9 đạt kết quả cao nhất trường. Để có được kết quả đó, nhà trường thực hiện nhiều biện pháp, trước hết là sự phối hợp chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và tập thế lớp; thứ hai đây là lớp có nhiều học sinh có năng lực và nỗ lực cao trong học tập."

Sau khi có kết quả thi, các em phấn khởi vì đăng kí dự thi vào những ngành mình yêu thích, phù hợp với điểm thi của bản thân. Chia sẻ kinh nghiệm để có được những kết quả như vậy, các em cho biết, bên cạnh việc học tập và hướng dẫn của các thầy cô ở trường, sự tự ý thức và trau dồi kiến thức của bản thân sau mỗi giờ học là vô cùng quan trọng. Nó giúp các em nắm chắc kiến thức đã được học ở trường và áp dụng vào từng bài tập cụ thể.

Em Chu Vũ Nguyên Hạnh - Cựu học sinh lớp 12A9 – Trường THPT Dương Quảng Hàm nói: "Đề thi THPT Quốc gia vừa qua rất phù hợp và sát với kiến thức chúng em đã học. Để đạt điểm cao như vậy là nhờ chúng em được thầy cô hướng dẫn tận tình, bên cạnh đó, chúng em đã tổ chức học nhóm để chia sẽ kiến thức và kỹ năng học tập với nhau."

Thành tích mà các cá nhân và tập thể lớp 12A9 năm học vừa qua mang lại đã tạo thành một làn sóng học tập tích cực trên toàn trường, giúp các em có động lực ôn luyện và phát huy truyền thống của các thế hệ anh chị đi trước, tiếp nối vào thành công chung của trường THPT Dương Quảng Hàm.

Ngọc Ánh

 

 

Tin cùng chuyên mục

  • Cô giáo Ngô Thị Thanh Hương - Mẹ đỡ đầu thắp sáng niềm hy vọng cho trẻ em mồ côi

    Cô giáo Ngô Thị Thanh Hương - Mẹ đỡ đầu thắp sáng niềm hy vọng cho trẻ em mồ côi

     1 tháng trước

  • Học sinh lớp 1 ở Phù Cừ nhặt được 10 triệu đồng trả lại người mất

    Học sinh lớp 1 ở Phù Cừ nhặt được 10 triệu đồng trả lại người mất

     1 năm trước

  • Dũng cảm cứu  2 người đuối nước

    Dũng cảm cứu 2 người đuối nước

     1 năm trước

  • Cậu học trò nghèo hiếu học ở trường THCS Minh Tiến

    Cậu học trò nghèo hiếu học ở trường THCS Minh Tiến

     1 năm trước

  • Những nhà giáo tiêu biểu

    Những nhà giáo tiêu biểu

     1 năm trước