Một cá nhân ủng hộ gần 2 tỷ đồng xây dựng quê hương ở xã Đình Cao, huyện Phù Cừ

Thứ 3, 10.09.2019 | 15:53:45

Với tấm lòng luôn hướng về quê hương, ông Trần Đức Thành, ở thôn Hà Linh, xã Đình Cao, huyện Phù Cừ những năm qua đã ủng hộ gần 2 tỷ đồng xây dựng các công trình công cộng, góp phần nâng cao các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

 

Ông Trần Đức Thành, thôn Hà Linh, xã Đình Cao, huyện Phù Cừ (áo đỏ) ủng hộ gần 2 tỷ đồng xây dựng các công trình công cộng

Ông Thành hiện là chủ của một công ty xuất nhập khẩu về chế biến nông sản tại thị xã Mỹ Hào. Chỉ tính riêng từ năm 2002 đến năm 2017, ông đã ủng hộ cho địa phương hơn 60 triệu đồng xây dựng cổng chùa Hà Linh, ủng hộ trên 800 triệu đồng làm đường giao thông nông thôn với chiều dài hơn 1km cho bà con đi lại được dễ dàng, thuận tiện.

Ông Trần Đức Thành chia sẻ: "Thời gian qua, tôi quyên góp, ủng hộ địa phương, mong sao quê hương ngày một tốt hơn, đẹp hơn".

Từ năm 2017 đến năm 2018, ông đã ủng hộ hơn 200 triệu đồng để lắp đặt hệ thống loa truyền thanh cho thôn; 800 triệu đồng làm sân, công trình vệ sinh và sân khấu cho nhà văn hóa thôn Hà Linh.

Ông Vũ Việt Cường - Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Đình Cao cho biết: "Xã có nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu chung tay xây dựng nông thôn mới, trong đó có ông Thành ở thôn Hà Linh đã ủng hộ gần 2 tỷ đồng vào các công trình tại địa phương".

 Đặng Kiên

Tin cùng chuyên mục

  • Cô giáo Ngô Thị Thanh Hương - Mẹ đỡ đầu thắp sáng niềm hy vọng cho trẻ em mồ côi

    Cô giáo Ngô Thị Thanh Hương - Mẹ đỡ đầu thắp sáng niềm hy vọng cho trẻ em mồ côi

     2 tháng trước

  • Học sinh lớp 1 ở Phù Cừ nhặt được 10 triệu đồng trả lại người mất

    Học sinh lớp 1 ở Phù Cừ nhặt được 10 triệu đồng trả lại người mất

     1 năm trước

  • Dũng cảm cứu  2 người đuối nước

    Dũng cảm cứu 2 người đuối nước

     1 năm trước

  • Cậu học trò nghèo hiếu học ở trường THCS Minh Tiến

    Cậu học trò nghèo hiếu học ở trường THCS Minh Tiến

     1 năm trước

  • Những nhà giáo tiêu biểu

    Những nhà giáo tiêu biểu

     1 năm trước