Tặng 600 suất quà và vé xe cho công nhân Hưng Yên

Thứ 4, 11.01.2017 | 10:42:13

Trong không khí tươi vui phấn khởi chuẩn bị chào đón năm mới, mới đây, Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh Hưng Yên đã tổ chức chương trình "Tết sum vầy 2017" như một món quà động viên tinh thần công nhân viên chức lao động trước dịp nghỉ tết Đinh Dậu.

Tới dự chương trình có ông Bùi Văn Cường, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; ông Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, bà Phạm Thị Tuyến, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.

Toàn cảnh chương trình Tết sum vầy 2017

Trong những năm qua phong trào công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn tỉnh đã không ngừng phát triển, thu hút sự tham gia của các cơ quan đơn. Các doanh nghiệp ủng hộ, hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động với số tiền trên 4 tỷ đồng.

Ông Đỗ Xuân Tuyên, Chủ tịch HDND tỉnh tặng quà và vé xe cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và cố gắng của công đoàn các cấp đã quan tâm chăm lo đến đời sống người lao động; biểu dương các đoàn viên, công nhân lao động đã có nhiều phát minh sáng chế, giúp tiết kiệm chi phí, giảm ngày công, tăng năng suất và chất lượng.

Ông Nguyễn Văn Phóng, Chủ tịch UBND tỉnh trao kỷ niệm chương và bằng khen cho cá nhân, tập thể, doanh nghiệp có thành tích tiêu biểu năm 2016

Tại Chương trình Tết sum vầy 2017, lãnh đạo Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, lãnh đạo tỉnh đã trao tặng 600 suất quà và vé xe cho các công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền lên tới gần 400 triệu đồng.

Ông Bùi Văn Cường, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao kỷ niệm chương của tổ chức công đoàn và bằng khen của UBND tỉnh cho 20 cá nhân, tập thể, doanh nghiệp có thành tích tiêu biểu trong việc chăm lo đời sống người lao động năm 2016

Ngọc Hảo

Tin cùng chuyên mục