Hưng Yên: Thêm 11 bé trai mắc sùi mào gà đến Bệnh viện Da liễu Trung ương

Thứ 5, 20.07.2017 | 09:23:21

Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết, bệnh viện tiếp nhận thêm 11 cháu bé ở huyện Khoái Châu, Hưng Yên bị mắc sùi mào gà, đáng chú ý các cháu bé còn rất nhỏ.

PGS.TS Nguyễn Văn Thường - Giám đốc Bệnh viện Da liễu Trung ương (Hà Nội) cho biết, trong hai ngày 17- 19/7, bệnh viện tiếp tục tiếp nhận thêm 11 ca bệnh nhi mắc sùi mào gà chuyển đến từ huyện Khoái Châu, Hưng Yên. Trong đó, một trường hợp chỉ 6 tháng tuổi, các trường hợp còn lại đều dưới 3 tuổi.

Như vậy, tính từ ngày 1/5 đến đến 19/7, đã có 51 bệnh nhi đến từ huyện Khoái Châu bị sùi mào gà phải vào khám và điều trị tại bệnh viện Da liễu T.Ư.

Một bệnh nhi đang điều trị sùi mào gà tại BV Da liễu Trung ương. Ảnh: Ngọc Nga

Một bệnh nhi đang điều trị sùi mào gà tại BV Da liễu Trung ương. Ảnh: Ngọc Nga.

Theo phản ánh của các gia đình, các bệnh nhi trước khi nhập viện đều từng điều trị chít hẹp bao quy đầu tại phòng khám tư của y sĩ Hoàng Thị Hiền, ở thôn 5, xã Dạ Trạch, huyện Khoái Châu, Hưng Yên.

PGS.TS Nguyễn Văn Thường cho biết, bệnh viện Da liễu Trung ương đã đề nghị Bệnh viện Nhi Trung ương hỗ trợ tiếp nhận các bé mắc sùi mào gà mới nhập viện. "Vì các cháu còn quá nhỏ, tình trạng nặng, phải phẫu thuật và gây mê. Chúng tôi phải tính phương án an toàn nhất cho các cháu”, PGS Thường nói.

Cũng theo bác sĩ Thường, số lượng các bệnh nhi đến rải rác vào các ngày. Các bệnh nhi bị nốt nhỏ chỉ cần bôi thuốc tại chỗ, hoặc gây tê để đốt lazer rồi cho về, trường hợp nặng phải gây mê toàn thân. Bệnh viện phải mời các chuyên gia gây mê ở Bệnh viện Nhi Thụy Điển đến hỗ trợ. 5 cháu khác do không có giường, lại không đốt được ngay nên phải hẹn lịch sau. Đau xót hơn là các bệnh nhi còn quá nhỏ, rất khó để xử lý.

Theo Người đưa tin

Tin cùng chuyên mục

  • Tăng cường đảm bảo an toàn thông tin mạng

    Tăng cường đảm bảo an toàn thông tin mạng

     3 giờ trước

  • Đảm bảo chất lượng, thương hiệu mật ong hoa nhãn Hưng Yên

    Đảm bảo chất lượng, thương hiệu mật ong hoa nhãn Hưng Yên

     3 giờ trước

  • Hưng Yên lần đầu tiên tổ chức Liên hoan ẩm thực lần thứ I năm 2024

    Hưng Yên lần đầu tiên tổ chức Liên hoan ẩm thực lần thứ I năm 2024

     3 giờ trước

  • Bài học từ các vụ cháy

    Bài học từ các vụ cháy

     1 ngày trước

  • Tour du lịch trải nghiệm văn hóa - lịch sử tại Hưng Yên

    Tour du lịch trải nghiệm văn hóa - lịch sử tại Hưng Yên

     1 ngày trước