Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên công bố điểm tuyển sinh năm 2019

Thứ 4, 17.07.2019 | 17:16:21

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển) đại học chính quy năm 2019 của nhà trường theo ngành đào tạo.

Năm 2019, trường có 2.600 chỉ tiêu tuyển sinh. Trong đó 1.300 chỉ tiêu theo phương thức xét tuyển thẳng và xét tuyển dựa vào kết quả học tập lớp 12 ghi trong học bạ THPT hoặc tương đương; có 1.300 chỉ tiêu theo phương thức xét tuyển dựa vào kết quả thi của thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2019.

Điểm xét tuyển là tổng điểm 3 môn theo các tổ hợp xét tuyển + điểm ưu tiên khu vực, đối tượng. Cụ thể các ngưỡng điểm theo các ngành đào tạo và hình thức xét như sau:

Trường sẽ miễn 4 năm học phí cho thí sinh có điểm thi THPT quốc gia trên 27 điểm và miễn 2 năm học phí cho thí sinh trên 25 điểm đăng ký vào trường. Đồng thời các sinh viên này sẽ được ưu tiên nhiều loại học bổng của nhà trường và học bổng tài trợ của doanh nghiệp.

Đối với các thí sinh có điểm thi trên 20 điểm sẽ được theo học Chương trình Kỹ sư tài năng các ngành: Công nghệ Kỹ thuật Cơ điện tử, Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật ô tô và khi tốt nghiệp được cấp bằng kỹ sư tài năng.

Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên hiện có 29 chuyên ngành đào tạo thuộc các lĩnh vực: Điện – Điện tử, Cơ khí, Cơ khí động lực, Công nghệ thông tin, May và Thời trang, Kinh tế, Ngoại ngữ, Hóa – Môi trường và Sư phạm Công nghệ. Trường có 3 cơ sở ở huyện Khoái Châu, thị xã Mỹ Hào và thành phố Hải Dương.

Xem chi tiết thông tin tuyển sinh năm 2019 của trường tại đây: 

http://www.utehy.edu.vn/Newsletters/NewsDetail/8316

HYTV

Tin cùng chuyên mục

  • Công nhận nhiều giống cây trồng thế mạnh của Hưng Yên

    Công nhận nhiều giống cây trồng thế mạnh của Hưng Yên

     6 giờ trước

  • Phòng chống dịch bệnh thời điểm giao mùa

    Phòng chống dịch bệnh thời điểm giao mùa

     6 giờ trước

  • Đại hội MTTQ tỉnh dự kiến tổ chức trong tháng 8.2024

    Đại hội MTTQ tỉnh dự kiến tổ chức trong tháng 8.2024

     6 giờ trước

  • Hưng Yên triển khai Phần mềm

    Hưng Yên triển khai Phần mềm "Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em"

     1 ngày trước

  • Đưa trạm bơm dã chiến Xuân Quan vào hoạt động

    Đưa trạm bơm dã chiến Xuân Quan vào hoạt động

     2 ngày trước