15h chiều nay công bố danh tính đối tượng giết người tại phường Hồng Châu - Thành phố Hưng Yên

Thứ 2, 03.09.2018 | 14:37:01

Dự kiến 15 chiều nay, Công an tỉnh Hưng Yên sẽ công bố danh tính đối tượng giết 2 vợ chồng tại phường Hồng Châu thành phố Hưng Yên vừa bị bắt giữ. 

 

Hiện trường vụ án mạng xảy ra tại phường Hồng Châu - Thành phố Hưng Yên

Theo đó, vào lúc 15h hôm nay (3.9), tại trụ sở Công an tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh Hưng Yên và Giám đốc Công an tỉnh sẽ tổ chức lễ trao thưởng cho Ban chuyên án và các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong điều tra làm rõ đối tượng gây ra vụ giết người ngày 17/8/2018 tại Khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, thành phố Hưng Yên. 

Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng công bố danh tính,  động cơ gây án và quá trình truy bắt đối tượng giết người. Theo thông tin ban đầu mà chúng tôi có được, đối tượng là một nam thanh niên, đã từng làm cán bộ tư pháp của một phường ở Thành phố Hưng Yên và đã có tiền án. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin trong các chương trình phát thanh, truyền hình và Website Hungyentv.vn. Mời quý vị và các bạn theo dõi. 

Trước đó, khoảng 0h30 ngày 17/8, tại khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 vợ chồng anh Đặng Văn Trường (SN 1977) và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978) tử vong.

Theo người chứng kiến, vào thời điểm trên có một kẻ đội mũ vàng đột nhập vào nhà gây ra vụ việc trên. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

Liên quan đến vụ trọng án nay, ngày 19/8, Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quý Vương đã về Hưng Yên chỉ đạo Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Hungyentv.vn

Tin cùng chuyên mục

  • Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

    Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

     1 tháng trước

  • "Trắng tay" vì bẫy lãi suất cao

     1 tháng trước

  • Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

    Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

     1 tháng trước

  • Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

    Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

     2 tháng trước

  • Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

    Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

     3 tháng trước