Cô giáo Nhung với phương pháp dạy học tích cực cho học sinh ở Khoái Châu

Thứ 2, 19.11.2018 | 11:18:07

Bằng tinh thần trách nhiệm và sự tận tụy, tâm huyết với nghề, 20 năm qua cô Nguyễn Thị Nhung, giáo viên trường tiểu học Dân Tiến, huyện Khoái Châu đã đạt nhiều thành tích cao trong công tác giảng dạy và đóng góp cho sự nghiệp giáo dục.

 

Cô Nhung luôn tận tình giảng dạy cho học sinh

Ngay từ những ngày đầu đứng trên bục giảng, với cô Nhung công việc quan trọng nhất của một người giáo viên là những giờ lên lớp phải làm thế nào để tạo hứng thú say mê cho các em học sinh. 

Chia sẻ về cách giảng dạy để học sinh tiếp thu nhanh bài giảng, cô Nhung cho biết: “Để học sinh dễ hiểu, dễ tiếp thu bài thì tôi phải áp dụng các phương pháp dạy học tích cực, vận dụng mô hình trường học mới để học sinh được trải nghiệm, tự tìm tòi kiến thức mới. Đối với những học sinh chậm hơn các bạn, phải thường xuyên động viên, quan tâm các em hơn để các em hiểu bài và hòa đồng cùng các bạn….”

Với cách làm luôn đổi mới phương pháp, cách dạy tận tình của mình, nhiều năm liền cô luôn giữ vững danh hiệu  giáo viên dạy giỏi các cấp, lao động xuất sắc. Năm học 2016-2017 cô được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Hầu hết trong các năm học, 100% học sinh trong lớp cô chủ nhiệm đều đạt yêu cầu về phẩm chất, năng lực, trong đó 90 % các em được khen thưởng.

Cô Phan Thị Măng, Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Dân Tiến cho biết: “Nhiều kinh nghiệm sáng kiến của cô Nhung đã được áp dụng giảng dạy tại nhà trường”.

Bích Phượng

Tin cùng chuyên mục

  • Cô giáo Ngô Thị Thanh Hương - Mẹ đỡ đầu thắp sáng niềm hy vọng cho trẻ em mồ côi

    Cô giáo Ngô Thị Thanh Hương - Mẹ đỡ đầu thắp sáng niềm hy vọng cho trẻ em mồ côi

     2 tháng trước

  • Học sinh lớp 1 ở Phù Cừ nhặt được 10 triệu đồng trả lại người mất

    Học sinh lớp 1 ở Phù Cừ nhặt được 10 triệu đồng trả lại người mất

     1 năm trước

  • Dũng cảm cứu  2 người đuối nước

    Dũng cảm cứu 2 người đuối nước

     1 năm trước

  • Cậu học trò nghèo hiếu học ở trường THCS Minh Tiến

    Cậu học trò nghèo hiếu học ở trường THCS Minh Tiến

     1 năm trước

  • Những nhà giáo tiêu biểu

    Những nhà giáo tiêu biểu

     1 năm trước