Chàng sinh viên luôn đi đầu trong các phong trào ở trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên

Thứ 3, 07.05.2019 | 07:47:26

Là một trong 49 sinh viên tiêu biểu của cả nước được nhận Bằng khen “Sinh viên Việt Nam – Những câu chuyện đẹp”, Đào Văn Huy, sinh viên năm cuối lớp Tự động hóa, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật (ĐHSPKT) Hưng Yên luôn khiến các thầy cô và bạn bè yêu mến bởi tinh thần học tập cầu tiến, thái độ làm việc luôn trách nhiệm và vô cùng năng nổ trong các hoạt động phong trào.

 Đào Văn Huy (đứng) Là một trong 49 sinh viên tiêu biểu của cả nước được nhận Bằng khen “Sinh viên Việt Nam – Những câu chuyện đẹp"

Từ khi bước chân vào giảng đường đại học, Đào Văn Huy luôn đặt ra những mục tiêu cụ thể cho mình để hoàn thiện bản thân. Bên cạnh việc học tập trên lớp, Huy luôn cố gắng trau dồi thêm kiến thức, đặc biệt là các kĩ năng thực hành. Em cũng luôn tích cực tham gia các cuộc thi như Olympic toán đại số cấp trường năm 2016, hay các cuộc thi nghiên cứu khoa học cấp trường nhằm trang bị thêm kiến thức cho bản thân khi tốt nghiệp.

Cô giáo Đặng Vân Anh – Bí thư đoàn trường  ĐHSPKT Hưng Yên cho biết: "Đào Văn Huy là một sinh viên tiêu biểu luôn đi đầu trong các phong trào, là người tập hợp được các bạn sinh viên tham gia."

Không chỉ vậy, Huy còn nhiệt tình và linh hoạt trong các hoạt động phong trào và nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa. Với vai trò là đội trưởng đội hiến máu, Uỷ viên Ban chấp hành Đoàn trường, Chủ nhiệm CLB sách và hành động, Huy ghi dấu ấn đậm nét trong việc kêu gọi xây dựng tủ Thư viện xanh cho các em nhỏ tại trường Tiểu học Đông Tảo, đồng thời cũng vận động được 150 đầu sách của nhà sách Alphabooks trong chuỗi sự kiện tặng “50.000 bản đặc biệt dành cho sinh viên Việt Nam” nhằm giúp đỡ các bạn sinh viên trau dồi và phát triển văn hóa đọc.

Em Hoàng Thị Hải, sinh viên lớp TA K14, ĐHSPKT Hưng Yên nói: "Anh Huy với vai trò là chủ nhiệm CLB sách và hành động luôn có nhiều việc làm để phát triển CLB, thu hút được đông đảo các bạn sinh viên tham gia."

Em Lê Xuân Tùng, sinh viên lớp Tự động hóa, ĐHSPKT Hưng Yên nói: "Huy rất chủ động trong mọi công việc, chăm lo, giúp đỡ các bạn sinh viên khác..."

Năng nổ trong các hoạt động phong trào và luôn hết mình với các chương trình tình nguyện của trường, Huyện đoàn và Tỉnh đoàn phát động, Đào Văn Huy đã vinh dự là 1 trong 49 sinh viên tiêu biểu của cả nước được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tặng Bằng khen tháng 11 vừa qua.

Ngọc Hảo

Tin cùng chuyên mục

  • Cô giáo Ngô Thị Thanh Hương - Mẹ đỡ đầu thắp sáng niềm hy vọng cho trẻ em mồ côi

    Cô giáo Ngô Thị Thanh Hương - Mẹ đỡ đầu thắp sáng niềm hy vọng cho trẻ em mồ côi

     21 ngày trước

  • Học sinh lớp 1 ở Phù Cừ nhặt được 10 triệu đồng trả lại người mất

    Học sinh lớp 1 ở Phù Cừ nhặt được 10 triệu đồng trả lại người mất

     1 năm trước

  • Dũng cảm cứu  2 người đuối nước

    Dũng cảm cứu 2 người đuối nước

     1 năm trước

  • Cậu học trò nghèo hiếu học ở trường THCS Minh Tiến

    Cậu học trò nghèo hiếu học ở trường THCS Minh Tiến

     1 năm trước

  • Những nhà giáo tiêu biểu

    Những nhà giáo tiêu biểu

     1 năm trước