Khởi công Dự án Đầu tư, xây dựng sở hữu và kinh doanh chợ truyền thống kết hợp Trung tâm thương mại Tiên Lữ

Chủ nhật, 29.11.2020 | 16:30:00

Sáng nay 29/11, Dự án Đầu tư, xây dựng sở hữu và kinh doanh chợ truyền thống kết hợp Trung tâm thương mại Tiên Lữ chính thức được khởi công xây dựng trên nền chợ tạm cũ và chợ Chế thuộc địa bàn thị trấn Vương và xã Dị Chế, huyện Tiên Lữ với tổng mức đầu tư gần 400 tỷ đồng. .

Lễ khởi công dự án đầu tư, xây dựng sở hữu và kinh doanh Chợ truyền thống kết hợp Trung tâm thương mại Tiên Lữ

Dự án Đầu tư xây dựng, sở hữu và kinh doanh chợ truyền thống kết hợp Trung tâm thương mạiTiên Lữ do HTX Đầu tư - Xây dựng- Quản lý và Khai thác chợ Thái Khang làm chủ đầu tư, Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ bất động sản Tân Kiến là đơn vị phân phối độc quyền. Dự án đã được UBND tỉnh Hưng Yên ký Quyết định số 12/QĐ-UBND vào ngày 31/01/2018 về việc chấp thuận chủ trương đầu tư.

Dự án Đầu tư xây dựng, sở hữu và kinh doanh chợ truyền thống kết hợp Trung tâm thương mại Tiên Lữ  với tổng mức đầu tư gần 400 tỷ đồng, quy mô gần 5ha, quy hoạch 345 ki-ốt từ 1 - 3 tầng, 360 sạp hàng với đa dạng mặt hàng kinh doanh, từ các shop có thương hiệu kinh doanh các mặt hàng điện tử, vàng bạc, thời trang cho đến các sạp hàng nông sản, .,v…v, đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh, buôn bán, của khách hàng, tạo thêm việc làm mới cho người lao động tại địa phương .

Các đại biểu dự lễ khởi công 

Dự án cũng xây dựng môi trường kinh doanh thân thiện với công trình công cộng đồng bộ như vườn hoa, công viên, bãi trông giữ xe, nhà vệ sinh công cộng. Dự án ra đời mang đến 1 tổ hợp chợ đầy tiềm năng, đảm bảo môi trường thuận lợi nhất để kinh doanh. 

Dự án là sự kết hợp giữa chợ truyền thống và mô hình kinh doanh hiện đại, đồng thời tạo thay đổi diện mạo kinh tế của huyện Tiên Lữ, nâng cao môi trường kinh doanh.

Nằm gần quốc lộ 39B, tiếp giáp đường tỉnh lộ 200, phía Đông giáp với Hải Dương, phía Nam giáp Thái Bình. Dự án nằm gần các vị trí trọng điểm như: Trường Đại học Thủy Lợi, bệnh viện Trung tâm Y tế huyện Tiên Lữ, UBND huyện, Công an huyện, trường THPT Tiên Lữ với giao thông thuận tiện.

Thiết kê mô hình Dự án Trung tâm thương mại và chợ Tiên Lữ 

Tại lễ khởi công, đại diện nhà đầu tư, Hợp tác đầu tư xây dựng sở hữu và kinh doanh chợ Thái Khang cam kết: : “Thời gian tới, chủ đầu tư sẽ huy động mọi nguồn lực, đẩy nhanh tiến độ thi công để đưa dự án chợ Tiên Lữ vào khai thác sử dụng. Khi dự án chợ Tiên Lữ hoàn thành sẽ góp phần tạo ra diện mạo mới, đảm bảo vệ sinh môi trường và phòng chống cháy nổ, không gian kiến trúc hài hòa và cảnh quan đô thị khang trang cho huyện nhà, đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh, buôn bán, nhu cầu của khách hàng, tạo thêm việc làm mới cho người lao động tại Tiên Lữ”.

Cũng tại lễ khởi công, đại diên chủ đầu tư đã trao tặng 30 phần quà – là 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.   Hoạt động này không chỉ cho thấy trách nhiệm xã hội của chủ đầu tư đối với người dân địa phương,mà còn thể hiện mong muốn tiếp sức cho các em nhỏ trên con đường học vấn sau này.

30 học sinh vượt khó học giỏi được ban tổ chức tặng xe đạp tại lễ khởi công dự án 

Đại diện chủ đầu tư và Ngân hàng thương mại CP Đông Nam Á ký kết tài trợ vốn thực hiện dự án  

Đại diện chủ đầu tư dự án và Công ty CP Thương mại và dịch vụ bất động sản Tân Kiến ký kết phân phối độc quyền dự án 

Có thể nói, dự án Đầu tư xây dựng, sở hữu và kinh doanh chợ truyền thống kết hợp Trung tâm thương mại Tiên Lữ ra đời góp phần không nhỏ tạo nên một môi trường kinh doanh buôn bán lý tưởng cho các tiểu thương cũng như các nhà đầu tư trên phạm vi cả nước đồng thời đưa hoạt động thương mại của huyện Tiên Lữ lên một tầm cao mới.

Dự án sẽ hình thành một tổ hợp công trình kiến trúc hiện đại, tạo điểm nhấn cho bộ mặt đô thị của  thị trấn,  thúc đẩy thương mại và dịch vụ phát triển, góp phần giúp huyện Tiên Lữ sớm hoàn thiện các chỉ tiêu trong giai đoạn mới. Dự án không chỉ phù hợp với chủ trương đường lối và chính sách của Đảng và Nhà nước, mà còn đáp ứng sự mong mỏi của người dân và tiểu thương về một môi trường kinh doanh an toàn, thuận lợi, đạt lợi nhuận cao trong tương lai. 

Ngọc Bích 

Tin cùng chuyên mục

  • Tăng cường đảm bảo an toàn thông tin mạng

    Tăng cường đảm bảo an toàn thông tin mạng

     6 giờ trước

  • Đảm bảo chất lượng, thương hiệu mật ong hoa nhãn Hưng Yên

    Đảm bảo chất lượng, thương hiệu mật ong hoa nhãn Hưng Yên

     7 giờ trước

  • Hưng Yên lần đầu tiên tổ chức Liên hoan ẩm thực lần thứ I năm 2024

    Hưng Yên lần đầu tiên tổ chức Liên hoan ẩm thực lần thứ I năm 2024

     7 giờ trước

  • Bài học từ các vụ cháy

    Bài học từ các vụ cháy

     1 ngày trước

  • Tour du lịch trải nghiệm văn hóa - lịch sử tại Hưng Yên

    Tour du lịch trải nghiệm văn hóa - lịch sử tại Hưng Yên

     1 ngày trước