Liên đoàn lao động tỉnh tặng quà, khám bệnh miễm phí

Thứ 2, 24.07.2017 | 09:52:05

 

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ và 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28,7), ngày 23/7, Liên đoàn lao động tỉnh phối hợp  với Sở Y tế và  huyện Yên Mỹ, tổ chức khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí và trao quà cho các đối tượng chính sách và người lao động. 

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà cho các đối tượng chính sách và người lao động

Tới dự có ông Đoàn Văn Hoà, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy,  Liên đoàn lao động tỉnh, công đoàn ngành y tế và các đơn vị tài trợ đã trao 350 suất quà cho các gia đình chính sách của thị trấn Yên Mỹ, xã Tân Lập (Yên Mỹ) công nhân lao động của của công đoàn các huyện: Yên Mỹ, Mỹ Hào và công đoàn các khu công nghiệp tỉnh, mỗi suất quà trị giá khoảng 400 nghìn đồng gồm thuốc bổ, thuốc chữa bệnh và tiền mặt.

 Cũng trong ngày 23/7, trung tâm y tế huyện Yên Mỹ  đã tiến hành khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng và người lao động trên địa bàn.

Ngày 23/7, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Đoàn văn Hòa đã đến thăm, tặng quà công nhân lao động Đỗ Thị Thu tại thị trấn Ân Thi, huyện Ân Thi.

Chị Thu là cán bộ trường phục hồi chức năng và dạy nghề cho người khuyết tật huyện Khoái Châu, có chồng vừa qua không may bị đột tử qua đời để lại 3 con nhỏ. Suất quà trị giá 5 triệu đồng được trích từ Quỹ xã hội của Liên đoàn lao động tỉnh. Nhân dịp này, Liên đoàn lao động tỉnh cũng tặng quà cho 2 bệnh nhân mắc bệnh ung thư ở huyện Ân Thi là gia đình chị Phạm Thị Thanh, xã Hoàng Hoa Thám và chị Lê Thị Phúc, công nhân Công ty Foremart Việt Nam, xã Quang Vinh. 

 

Mạnh  Khởi

 

 

 

Tin cùng chuyên mục