10 giáo viên và học sinh Hưng Yên được Bộ Giáo dục và Đào tạo tuyên dương

Thứ 7, 04.11.2017 | 10:21:04

Vừa qua, tại Lễ tuyên dương các tấm gương tiêu biểu người tốt việc tốt, đổi mới sáng tạo trong dạy và học năm học 2016-2017 do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức, Hưng Yên có 10 giáo viên và học sinh được vinh danh và nhận bằng khen.

Đoàn Hưng Yên lên nhận bằng khen

Tại lễ tuyên dương, thầy giáo Hoàng Hải Dương, Phó hiệu trưởng Trường THPT Chu Mạnh Trinh,  huyện Văn Giang và em Đoàn Vũ Nhật Mai, học sinh lớp 10 Anh1 trường THPT Chuyên Hưng Yên đã vinh dự  đại diện cho 5 giáo viên và 5 học sinh tỉnh Hưng Yên được vinh danh và nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Những giáo viên được khen thưởng là tấm gương hết lòng vì học trò, đi đầu trong quản lý, đổi mới phương pháp dạy học, có nhiều sáng kiến trong việc thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục.

Những học sinh được khen thưởng là những em có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và hoạt động trải nghiệm sáng tạo.

Các giáo viên được khen thưởng gồm: Ông Hoàng Hải Dương, Phó Hiệu trưởng trường THCS Chu Mạnh Trinh huyện Văn Giang; bà Phan Thị Thúy, Giáo viên trường Mầm non xã Minh Châu, huyện Yên Mỹ; bà Phạm Thị Thúy Loan, Hiệu trưởng trường Tiểu học thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động; ông Lê Minh Tân, Giáo viên trường THCS Cẩm Xá, huyện Mỹ Hào; bà Trần Thị Huấn, Giáo viên trường THPT Chuyên Hưng Yên.

Các học sinh được khen thưởng gồm: Đoàn Vũ Nhật Mai, Lớp 10 Anh 1;  Nguyễn Minh Long, Lớp 12 Anh 1; Trần Đức Long, Lớp 12 Hóa; Nguyễn Minh Quân, Lớp 11 Toán 1 đều học THPT Chuyên Hưng Yên và em Lê Vân Trang, lớp 12A1, THPT Dương Quảng Hàm huyện Văn Giang. 

 

 Phương Thảo

 

 

Tin cùng chuyên mục

  • Cô giáo Ngô Thị Thanh Hương - Mẹ đỡ đầu thắp sáng niềm hy vọng cho trẻ em mồ côi

    Cô giáo Ngô Thị Thanh Hương - Mẹ đỡ đầu thắp sáng niềm hy vọng cho trẻ em mồ côi

     2 tháng trước

  • Học sinh lớp 1 ở Phù Cừ nhặt được 10 triệu đồng trả lại người mất

    Học sinh lớp 1 ở Phù Cừ nhặt được 10 triệu đồng trả lại người mất

     1 năm trước

  • Dũng cảm cứu  2 người đuối nước

    Dũng cảm cứu 2 người đuối nước

     1 năm trước

  • Cậu học trò nghèo hiếu học ở trường THCS Minh Tiến

    Cậu học trò nghèo hiếu học ở trường THCS Minh Tiến

     1 năm trước

  • Những nhà giáo tiêu biểu

    Những nhà giáo tiêu biểu

     1 năm trước