Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Philippines làm việc tại Hưng Yên

Thứ 5, 07.09.2017 | 16:56:34

Chiều 7/9, ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên tiếp và làm việc với ngài Noel Servigon, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Philippines tại Việt Nam.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng (phải) tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Philippines

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng đã giới thiệu khái quát những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế, văn hóa xã hội của tỉnh. Là tỉnh giáp thủ đô Hà Nội, Hưng Yên có các tuyến quốc lộ chạy qua địa bàn, cùng các chính sách đầu tư thông thoáng, hấp dẫn nên Hưng Yên đang là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển nhanh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng mong muốn trong thời gian tới với vai trò, trách nhiệm, ngài Đại sứ sẽ thúc đẩy để Việt Nam nói chung và Hưng Yên nói riêng được hợp tác nhiều hơn nữa với các nhà đầu tư đến từ Philippines, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, văn hóa, phát triển du lịch.

Phát biểu tại buổi làm việc, ngài Noel Servigon chân thành cảm ơn sự tiếp đón trọng thị của lãnh đạo tỉnh, bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển năng động của vùng đất Hưng Yên. Ngài Đại sứ Philippines mong muốn sẽ được tạo điều kiện và tìm hiểu về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội của Hưng Yên nhiều hơn nữa. Đồng thời khẳng định, sẽ tích cực thúc đẩy sự quan tâm và hợp tác giữa các doanh nghiệp Philippines với Hưng Yên, đặc biệt là trong các lĩnh vực mà Hưng Yên có thế mạnh. 

 

Thu Hòa

Tin cùng chuyên mục

  • Nhãn lồng Hưng Yên - đặc sản tiến vua

    Nhãn lồng Hưng Yên - đặc sản tiến vua

     4 năm trước

  • Nhìn lại khoảnh khắc đăng quang của tân vương Robocon Việt Nam 2017

    Nhìn lại khoảnh khắc đăng quang của tân vương Robocon Việt Nam 2017

     7 năm trước

  • Thăm chùa Nôm - Linh thông cổ tự

    Thăm chùa Nôm - Linh thông cổ tự

     7 năm trước

  • Khoái Châu: Giống chanh cho năng suất 1 tạ/năm, quả còn to gấp 3 lần bình thường

    Khoái Châu: Giống chanh cho năng suất 1 tạ/năm, quả còn to gấp 3 lần bình thường

     7 năm trước

  • "Đã mắt” khám phá thủ phủ nhãn lồng Hưng Yên

     7 năm trước