Hung thủ sát hại dã man 2 bố con ở Tiên Lữ nhận án tử hình

Thứ 6, 30.11.2018 | 17:34:34

Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, Phạm Văn Xương đã dùng dao sát hại dã man 2 nạn nhân sau đó bỏ trốn.

Hung thủ sát hại dã man 2 bố con ở Hưng Yên nhận án tử hình

Đối tượng Phạm Văn Xương (giữa) tại cơ quan chức năng. Ảnh: Giang Long

Ngày 29/11, TAND tỉnh Hưng Yên đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm với bị cáo Phạm Văn Xương (SN 1971) cùng con trai là Phạm Thanh Sơn (SN 1995) cùng trú tại thôn Nội Lễ, xã An Viên (huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên) về tội “Giết người”.

2 nạn nhân của vụ án là ông Nguyễn Văn B. (SN 1947) và anh Nguyễn Văn M. (SN 1970, con trai ông B). Cả 2 nạn nhân trú tại cùng địa chỉ.

Theo cáo trạng, khoảng 17h chiều ngày 13/5, Phạm Văn Xương và anh Nguyễn Văn M. cùng một số người có đến nhà anh Phạm Văn Thế (42 tuổi, trú cùng địa chỉ) để chơi và tổ chức ăn uống.

Tại đây, Phạm Văn Xương đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát với anh Nguyễn Văn M. (có quan hệ con cô, con cậu với nhau) nhưng được mọi người can ngăn.

Bực tức, Xương đã điện thoại cho con trai là Phạm Thanh Sơn mang theo con dao tự chế đến nhà anh Thế. Khi con trai vừa mang dao đến cũng là lúc anh M. đi ra cổng để về nhà.

Đối tượng Xương đã dùng dao tự chế dài khoảng 73cm chém liên tiếp nhiều nhát vào vùng đầu, mặt và người khiến anh M. tử vong tại chỗ. Gây án xong, Xương ném con dao xuống sông sau đó bỏ về nhà.

Hung thủ sát hại dã man 2 bố con ở Hưng Yên nhận án tử hình2

Cơ quan công an đọc lệnh bắt giữ đối với Phạm Thanh Sơn. Ảnh: Công an nhân dân

Không dừng ở đó, sau khi trở về nhà, Xương tiếp tục mang theo một con dao phay và điều khiển xe máy hiệu Honda Dream mang BKS 89H1 - 041.83 đi khỏi nhà. Khi cách nhà chừng 100m, thấy ông Nguyễn Văn B. (bố đẻ anh M.) đang đạp xe đi cùng chiều, đối tượng đã dùng dao chém ông B. Bị chém bất ngờ, nạn nhân vứt xe bỏ chạy vào nhà hàng xóm thì bị Xương lao theo dùng dao chém liên tiếp vào đầu khiến ông B. gục tại chỗ,

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã không qua khỏi. Gây án xong, Xương bỏ trốn sang nhà một người bạn tên H. (trú tại thị trấn Quỳnh Côi, Quỳnh Phụ, Thái Bình) để tá túc và tránh sự truy đuổi của cơ quan chức năng.

Đêm cùng ngày, Xương theo xe hàng của bạn vào miền Nam để lẩn trốn. Khi đến địa phận tỉnh Quảng Bình, đối tượng định sẽ vượt biên sang Campuchia. Tuy nhiên, trước sự truy bắt của cơ quan điều tra cùng với sự động viên của gia đình, ngày 17/5, Xương đã đến cơ quan công an để đầu thú.

Theo Đời sống VN

Tin cùng chuyên mục

  • Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

    Lãnh đạo phường Dị Sử, thị xã Mỹ Hào lĩnh án do bán đất trái thẩm quyền

     24 ngày trước

  • "Trắng tay" vì bẫy lãi suất cao

     24 ngày trước

  • Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

    Doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường

     1 tháng trước

  • Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

    Cảnh báo tình trạng tội phạm giả danh công an gọi điện yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân

     1 tháng trước

  • Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

    Hưng Yên xử phạt 46 vụ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

     3 tháng trước